เพื่อนๆคะ มีใครใช้ทรูมูฟแล้ว รู้สึกว่าดีบ้างไหมคะ เราเป็นคนนึงที่รู้สึกว่า เบื่อหน่ายกับสัญญาณของเครือข่ายนี้เหลือเกิน ตั้งแต่ใช้งานมายังหาข้อดีไม่เจอเลยค่ะ
ปัจจุบันเราใช้สัญญาณเครือข่ายของ TrueMove H ทั้งหมด 5 เบอร์ โดยใช้เป็นซิมโดนใจ โปรโมชั่นที่มากับซิมก็คือ เติมเงินเดือนละ 200 บาทใช้เน็ต 10 เมกฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด และโปรโมชั่นของซิมก็คือ เติมเงิน 150 บาทโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย ณปัจจุบัน เบอร์ทุกเบอร์ที่ใช้ ใช้เครือข่ายเดียวกันหมดและโปรโมชั่นเดียวกันหมด ปรากฏว่าเน็ตช้ามาก สำหรับคำว่าไม่อั้นไม่ลดสปีด ไม่เหมาะสมเลยค่ะ เอาไปเอามาโปรโทรฟรีก็ใช้ไม่ได้ ต้องเสียเงินซื้อเดือนละ 99 บาท ถึงจะโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาที ใช้มาแบบนี้หลายเดือนแล้วค่ะ จนกระทั่งมาเมื่อวานนี้ วิธีการเติมเงินเข้าโทรศัพท์ไว้ 100 บาท ปรากฏว่ามีเงินในโทรศัพท์ไม่ได้เลยค่ะ โดยปกติแล้วเมื่อโทรครบ 15 นาทีสัญญาณจะตัดโดยอัตโนมัติ เพราะเรามีเงินเหลืออยู่แล้ว ทุกครั้งไม่เคยโดนตัด แต่มารอบนี้โดนตัดค่ะ ไม่เข้าใจจริงๆว่า เครือข่ายระดับโลกแบบนี้หากินง่ายจัง แบบนี้เรียกว่าโกงผู้บริโภคไหมคะ เพราะตอนเช้าโทรเข้าไปถาม เจ้าหน้าที่ เป็นน้องผู้ชาย ก็ให้ข้อมูลมาว่าเมื่อโทรเกิน 15 นาทีจะต้องเสียเงินเอง เป็นนาทีละ 99 สตางค์ เมื่อสักครู่นี้ตอน 17.30 น เราก็ไปเจอน้องผู้หญิง เขาบอกโปรโมชั่นตัวนี้โดยปกติคือ
สิบห้านาทีจะตัดเองอัตโนมัติ สรุปแล้ว พนักงานทำงานบริษัทเดียวกันหรือเปล่า ให้ข้อมูลก็ไม่ตรง เอาไปเอามาบอกว่า โปรโมชั่นที่เราสมัครโทร 99 บาท หมดโปรไปแล้ว แต่พอเรากดเช็คยอดโปรโมชั่นเสริม ยังใช้ได้ถึงวันที่ 23 ธันวาคม สรุปแล้วมันคืออะไร มีใครตอบเราได้บ้าง ขอคำตอบหน่อยค่ะ
เหนื่อยหน่ายกับเครือข่ายระดับโลก
ปัจจุบันเราใช้สัญญาณเครือข่ายของ TrueMove H ทั้งหมด 5 เบอร์ โดยใช้เป็นซิมโดนใจ โปรโมชั่นที่มากับซิมก็คือ เติมเงินเดือนละ 200 บาทใช้เน็ต 10 เมกฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด และโปรโมชั่นของซิมก็คือ เติมเงิน 150 บาทโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย ณปัจจุบัน เบอร์ทุกเบอร์ที่ใช้ ใช้เครือข่ายเดียวกันหมดและโปรโมชั่นเดียวกันหมด ปรากฏว่าเน็ตช้ามาก สำหรับคำว่าไม่อั้นไม่ลดสปีด ไม่เหมาะสมเลยค่ะ เอาไปเอามาโปรโทรฟรีก็ใช้ไม่ได้ ต้องเสียเงินซื้อเดือนละ 99 บาท ถึงจะโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาที ใช้มาแบบนี้หลายเดือนแล้วค่ะ จนกระทั่งมาเมื่อวานนี้ วิธีการเติมเงินเข้าโทรศัพท์ไว้ 100 บาท ปรากฏว่ามีเงินในโทรศัพท์ไม่ได้เลยค่ะ โดยปกติแล้วเมื่อโทรครบ 15 นาทีสัญญาณจะตัดโดยอัตโนมัติ เพราะเรามีเงินเหลืออยู่แล้ว ทุกครั้งไม่เคยโดนตัด แต่มารอบนี้โดนตัดค่ะ ไม่เข้าใจจริงๆว่า เครือข่ายระดับโลกแบบนี้หากินง่ายจัง แบบนี้เรียกว่าโกงผู้บริโภคไหมคะ เพราะตอนเช้าโทรเข้าไปถาม เจ้าหน้าที่ เป็นน้องผู้ชาย ก็ให้ข้อมูลมาว่าเมื่อโทรเกิน 15 นาทีจะต้องเสียเงินเอง เป็นนาทีละ 99 สตางค์ เมื่อสักครู่นี้ตอน 17.30 น เราก็ไปเจอน้องผู้หญิง เขาบอกโปรโมชั่นตัวนี้โดยปกติคือ
สิบห้านาทีจะตัดเองอัตโนมัติ สรุปแล้ว พนักงานทำงานบริษัทเดียวกันหรือเปล่า ให้ข้อมูลก็ไม่ตรง เอาไปเอามาบอกว่า โปรโมชั่นที่เราสมัครโทร 99 บาท หมดโปรไปแล้ว แต่พอเรากดเช็คยอดโปรโมชั่นเสริม ยังใช้ได้ถึงวันที่ 23 ธันวาคม สรุปแล้วมันคืออะไร มีใครตอบเราได้บ้าง ขอคำตอบหน่อยค่ะ