คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เจอคล้ายๆกันเลยค่ะ ตรงที่คอมเพลนไป
พนักงานโทรมาต่อปากต่อคำ เหมือนโทรมาว่าเรานั่นแหละ
ทั้งที่ตัวเองทำของหายนะ
เคยบ่นไว้ในกระทู้นี้เลย
https://ppantip.com/topic/41108821
พนักงานโทรมาต่อปากต่อคำ เหมือนโทรมาว่าเรานั่นแหละ
ทั้งที่ตัวเองทำของหายนะ
เคยบ่นไว้ในกระทู้นี้เลย
https://ppantip.com/topic/41108821
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บริษัท J&T ไม่มีการอบรมมารยาทพนักงานขนส่งหรือคะ กรุณาอย่าเอาคนนี้มาส่งพัสดุเราอีก
ขนส่งไม่ตอบ แต่ยิงบาร์โค้ดพัสดุให้เราสแกน เราก็เข้าใจว่าของเรา
มาหลอกให้เราสแกนจ่ายพัสดุของคนอื่น ทั้งที่เราไม่ได้สั่ง
เราจึงเข้าแอป J&T รายงานให้ 1 ดาวกับพนักงานคนนั้น วันรุ่งขึ้น J&T โทรมาสอบถาม เราจึงเล่าเรื่องไป
2. หลายวันต่อมามาส่งของ มาโวยวายว่าเราคอมเพลน บริษัทหักเงิน 500 บาท
เราสงสารนะ เจตนาเราคืออยากให้อบรมพนักงาน ไม่ใช่หักเงินเค้า
แต่มาเสียงดังใส่อย่างนี้ โวยวายใส่ลูกค้า เราก็เสียงดังกลับ มามั่วหลอกให้ลูกค้าจ่ายตังค์พัสดุที่ไม่ใช่ของตัวเอง
อ้างว่าที่อยู่เดียวกัน อย่างนี้ใครอยู่คอนโดเดียวกัน ตึกเดียวกัน 20-30 คน
ก็มามั่วหลอกให้สแกนจ่ายเงินพัสดุคนอื่น ทั้งที่ตัวเองไม่ได้สั่งได้หรือ ?
ถามว่าบริษัท J&T ไม่เคยอบรมมารยาทพนักงานหรือคะ มีอยู่คนนี้คนเดียวที่มารยาทแย่ หลายเรื่องแล้ว
พนักงานที่มีปัญหาคือ คนส่งในเลขใบนำส่ง 621799293076
ถ้าไม่อบรมมารยาทเขาให้ดีขึ้น กรุณาอย่าเอาคนนี้มาส่งพัสดุให้เราอีกค่ะ