ดราม่าเรื่องรถไฟทางไกลใช้ทางยกระดับรถไฟฟ้าสายสีแดง

1.ทำไมคนที่ต่อต้านการปิดสถานีหัวลำโพงถึงลามมาต่อต้านไม่ยอมให้รถไฟทั้ง รถเร็ว รถด่วน รถด่วนพิเศษ และ รถธรรมดา รถชานเมือง ให้ใช้ทางยกระดับร่วมกับรถไฟฟ้าสายสีแดงด้วยเลยครับ

2.ตอนที่เขากำลังจะยกเลิก สถานีบางเขน สถานีหลักสี่ ที่หยุดรถ กม. 11 ที่หยุดรถทุ่งสองห้อง และที่หยุดรถเคหะ กม. 19 และใช้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงทดแทนสถานีเดิมและให้รถไฟทางไกลใช้ทางยกระดับร่วมกับรถไฟฟ้าสายสีแดงทำไมหลายๆคนถีงบอกว่า 12 บาทมันแพงเกินไป 2 บาทถูกที่สุดแล้วทำไมหลายๆคนชอบอ้างเรื่องแบบนี้ด้วยครับ

3.คนที่เคยอ้างว่าถ้าสถานีหัวลำโพงปิดแล้วจะเดินทางลำบากมากขึ้นและต้องหิ้วสัมภาระลำบากอีกถึงใช้ข้ออ้างแบบนี้กับ สถานีบางเขน สถานีหลักสี่ ที่หยุดรถ กม. 11 ที่หยุดรถทุ่งสองห้อง และที่หยุดรถเคหะ กม. 19 ด้วยครับทั้งๆที่มันก็ไกลกว่าสถานีกลางบางซื่อตั้งเยอะครับ

4.แล้วถ้ารถไฟฟ้าสายสีแดงสายสีแดงสร้างมาถึงสถานีหัวลำโพงและสถานีหัวหมากเสร็จแล้วให้รถไฟทั้ง รถเร็ว รถด่วน รถด่วนพิเศษ ไปเริ่มต้นที่สถานีกลางบางซื่อแล้วคนจะยังดราม่าและอ้างอยู่ไหมครับ

5.แล้วถ้าจะให้ รถธรรมดา รถชานเมือง ใช้ทางยกระดับร่วมกับรถไฟฟ้าสายสีแดงแล้วเขาจะทำอย่างไงให้รถไฟจอดที่ สถานีบางเขน สถานีหลักสี่ ได้ครับเพราะตัวสถานีก็รองรับเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีแดงถ้าไม่จอดก็คงเกิดดราม่าแน่นอนครับ
Facepalm
ที่มา https://web.facebook.com/pr.railway/posts/5264844686863693
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่