วันที่ 9 ธันวาคม 64 ได้ส่งสินค้า เป็นกระเป๋า หลุยส์ ส่งแบบ COD 12,000 บาท ผ่าน FLASH เราเอา กระเป๋า และ อุปกรณ์ทั้งหมด ใส่ไว้ใน ถุงผ้า แล้ว นำถุงผ้าลงในกล่อง ปิดกล่อง แล้ว เรียก พนง. เข้ารับ วันที่ 11/12/64 ของถึงปลายทาง ผู้รับ ก็โทรมา ว่าพี่ กล่องโดนเปิด และ ได้สนทนากับคนส่ง ว่า ขอดูข้างในนะ เพราะ เห็นกล่องโดนเปิด และ ของมูลค่าสูง พร้อมกับ เฟสทรามมาหาเรา เปิดปุ๊บ เอ๊า แม่กุญแจ และลูกกุญแจไม่มีในกล่อง และมีเหรียญ 5 ใส่มา ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้ใส่ไป กระเป๋า และ ถุงผ้าก็แยก ออกจากกัน ซึ่งตอนส่ง กระเป๋าจะอยู่ในถุงผ้า ผู้รับ ขอส่งคืนเพราะ กล่องโดนเปิดและ ไม่มีอุปกรณืครบตกที่ตกลงกันไว้ แล้วทางเราก็ได้ติต่อ ที่ศูนย์ร้องเรียน ของ Flash ว่า แบบนี้ๆๆๆ ผ่านไป ไม่กี่นาที ทางสาขา flash ต้นทางโทรมา ว่า พี่ ของมูลค่าขนาดนี้ทำไมไม่ส่งแบบมีประกัน เราก็เอ๊า เราผิดหรอ ที่ผิดคือ ถ้าคุณไม่เปิดกล่อง ของเรา จะมีปัญหาไหม พูดคุยกัน ไป พักใหญ่ ก็วางสายไป ก็โทรมาอีก พี่เราเบคกล้องแล้ว กล่องแพคดีนะ ตอนส่งไป แสดงว่าสาขาปลายทาง ที่ เป็นคนเปิด พี่ต้องไปร้องเรียนสาขาปลายทางนะครับ และ อธิบายกระบวนการคืนเงินมา ว่าจะรับผิดชอบ แค่ 2000 บาท พี่จะร้องเรียนไปมากกว่านี้ไม่ได้ โน้นนี้ และ ตัวเองไม่ได้ผิด นะ และ พี่น่าจะส่วแบบมีประกันนค่ะ คือเอาจริง พูด กัน แบบ ว่าเราผิดที่ส่งแบบธรรดา และ ว่าสาขาลายทางที่เปิดกล่อง สาขาของตนไม่ได้ทำผิด เราก็บอกไปแล้วว่า เราก็ร้องเรียนในฐานะผู้บริโภค ส่วนการหาใครผิดใครถูก นั้น อยู่ที่กระบวนการ ของ แฟลส ไม่ใช่วันนี้น้องจะโทรมาบอกว่าอย่างเดียวว่าสาขาปลายทางผิด ที่บ้านมีกล้องค่ะ ตอนส่งของได้พูดคุยกันแบบชัดเจน
** แบบนี้ เรา ต้องการเรียกร้องการขาดค่าของที่เราจะขายได้ แบบนี้จากที่ได คะ เพราะ เราไม่ได้ต่องการ 2000?บาท ที่จะให้ แต่เราต้องการขายของ ถ้าพนักงานคุณไม่เปิดกล่อง ของเราก็ขายได้ และไม่มีปัญหาแบบนี้
ขนส่งFlash กล่องสินค้าโดนเปิด
** แบบนี้ เรา ต้องการเรียกร้องการขาดค่าของที่เราจะขายได้ แบบนี้จากที่ได คะ เพราะ เราไม่ได้ต่องการ 2000?บาท ที่จะให้ แต่เราต้องการขายของ ถ้าพนักงานคุณไม่เปิดกล่อง ของเราก็ขายได้ และไม่มีปัญหาแบบนี้