เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม ค่าย AIS แบบไม่ไปศูนย์ AIS

กระทู้คำถาม
พอดีอยู่ดีๆซิมพ่อใช้ไม่ได้น่าจะเกิดจากซิทการ์ดเสีย แต่ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเพราะห่างไกลบ้านมากๆ ติดต่อเรื่องก็ช้าไม่รู้จะทำยังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์  ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5064839 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ  

หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ




สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5064839

สมายล์-ภรภัทร ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน , ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และ หมายเลขหลักซิมการ์ด 13 หลัก กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่