ถ้าซื้อมาใช้งานในวันนี้ isuzu มังกรทอง 90 แรงม้า เกียร์ธรรมดา ยังควรอยู่ไหม ขับในเขตชานเมืองรถไม่ติดมาก
คือราคารถแข็งโป๊ก ยังเห็นขายกัน 1 แสนบวกลบอยู่เลย ทั้งที่ราคานี้ผมว่า 10 ปีที่แล้วก็ขายกันราคานี้ รถมันเก่ามากแล้ว อะไหล่ตัวถังหาลำบากมาก แต่อะไหล่เครื่องยนต์ ช่วงล่างยังมีเยอะ
ส่วนตัวที่อยากได้คือ ราคารถไม่สูง (อย่าเรียกไม่แพง โคตรแพงเลยละรุ่นนี้ ) คือราคา 1 แสนบวกลบ พอเจียดเงินมาซื้อได้ เครื่องอึด ทน ถึก ค่าซ่อมบำรุงต่ำ กว่ารถสมัยใหม่ ที่สำคัญรถแม้จะเก่าอายุ เกิน 25 ปี ยังน่าไว้ใจมากกว่ารถใหม่บางยี่ห้อด้วยซ้ำ คงไม่ขึ้นรถสไลด์แน่ ๆ ประหยัดน้ำมันมาก และเป็นรถดีเซล ส่วนตัวจะไม่ใช้รถเบนซินครับ เจาะจงเอาดีเซลเป็นหลักเลย ช่าง ตจว ทั่วไปซ่อมได้หมด ไม่ต้องพึ่งพาฝีมืออู่เฉพาะทาง
ปล มีรถใช้อยู่แล้ว แต่ทยอยขายหมดเนื่องจากโควิด เนื่องจากต้องการเงินสด จะเหลือรถอินโนว่าดีเซลที่ภรรยาใช้ ส่วนตัวผมก็จะหันมาใช้ อีซูซุมังกรทอง พอขับได้ น่าจะเป็นรถคันสุดท้ายของชีวิตที่จะซื้อแล้วครับก่อนเกษียณ
ถ้าซื้อมาใช้งานในวันนี้ isuzu มังกรทอง 90 แรงม้า เกียร์ธรรมดา ยังควรอยู่ไหม
คือราคารถแข็งโป๊ก ยังเห็นขายกัน 1 แสนบวกลบอยู่เลย ทั้งที่ราคานี้ผมว่า 10 ปีที่แล้วก็ขายกันราคานี้ รถมันเก่ามากแล้ว อะไหล่ตัวถังหาลำบากมาก แต่อะไหล่เครื่องยนต์ ช่วงล่างยังมีเยอะ
ส่วนตัวที่อยากได้คือ ราคารถไม่สูง (อย่าเรียกไม่แพง โคตรแพงเลยละรุ่นนี้ ) คือราคา 1 แสนบวกลบ พอเจียดเงินมาซื้อได้ เครื่องอึด ทน ถึก ค่าซ่อมบำรุงต่ำ กว่ารถสมัยใหม่ ที่สำคัญรถแม้จะเก่าอายุ เกิน 25 ปี ยังน่าไว้ใจมากกว่ารถใหม่บางยี่ห้อด้วยซ้ำ คงไม่ขึ้นรถสไลด์แน่ ๆ ประหยัดน้ำมันมาก และเป็นรถดีเซล ส่วนตัวจะไม่ใช้รถเบนซินครับ เจาะจงเอาดีเซลเป็นหลักเลย ช่าง ตจว ทั่วไปซ่อมได้หมด ไม่ต้องพึ่งพาฝีมืออู่เฉพาะทาง
ปล มีรถใช้อยู่แล้ว แต่ทยอยขายหมดเนื่องจากโควิด เนื่องจากต้องการเงินสด จะเหลือรถอินโนว่าดีเซลที่ภรรยาใช้ ส่วนตัวผมก็จะหันมาใช้ อีซูซุมังกรทอง พอขับได้ น่าจะเป็นรถคันสุดท้ายของชีวิตที่จะซื้อแล้วครับก่อนเกษียณ