ais fibre เสียมาหลายชั่วโมงแล้ว ช่วยด้วย

กระทู้คำถาม
ช้วยด้วย

ทาง AIS ได้ส่งช่างมาแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว สาเหตุเพราะคาดว่าการตัดกิ่งไม้ใหญ่ทำให้สายใยแก้วขาดนอกบ้าน
ช่างจึงได้ย้ายสายมาต่อกับเสาที่ใกล้ที่สุด
ขอขอบคุณทีม callcenter ในพันทิปที่ช่วยดูแลแก้ปัญหาได้รวดเร็ว
ไว้วางใจอยู่ด้วยกันต่อไป
แต่วัดความเร็วได้น้อยมาก
ping 10  down 125 up 299
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 08/12/2564 เวลา 13.30 น.

สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ติดต่อกลับดูแลการใช้งานของอินเทอร์เนตบ้านเรียบร้อยแล้วนะคะ



สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1256553

สมายล์-ธีรรัตน์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 1256553 นะคะแจ้ง Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อมหมายเลขติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะจะรีบตรวจสอบให้ทันทีที่ได้รับข้อมูลค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่