คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดี คุณสมาชิกหมายเลข 6769949
เนื่องจากรายละเอียดดังกล่าวเป็นข้อมูลด้านบัญชี คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์ Krungsri Simple เพื่อแอดมินประสานงานให้อีกช่องทางได้นะคะ
ขอบพระคุณที่ใช้บริการและผลิตภัณฑ์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ
จากใจ...#กรุงศรีอยู่นี่นะ
เนื่องจากรายละเอียดดังกล่าวเป็นข้อมูลด้านบัญชี คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์ Krungsri Simple เพื่อแอดมินประสานงานให้อีกช่องทางได้นะคะ
ขอบพระคุณที่ใช้บริการและผลิตภัณฑ์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ
จากใจ...#กรุงศรีอยู่นี่นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมสตรีมเกมใน facebook แล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีต้องทำยังไงครับ