จากการที่ดิฉันมีการแจ้งเรื่องที่ดิฉันได้รับผลกระทบโดยตรง ทำให้เราไม่ได้รับความสะดวกในการขอสินเชื่อขอวงเงินเพิ่ม ทำให้เราพลาดโอกาสที่เราจะขอสินเชื่อหรือคนที่คอยผลักดันลูกค้าให้ได้รับการพิจารณาเกี่ยวกับสินเชื่อและการขอเพิ่มวงเงินไป
คือจากที่แจ้งปัญหาไปตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนระยะเวลาผ่านมาเกือบ2เดือนมีวี่แววว่ามาถึงจุดหมายปลายทางตามที่เราขอ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่กลับคำพูดไม่ทำตามที่แจ้งเราไว้แถมยังเพิกเฉยนิ่งนอนใจเหมือนดิฉันโดนเทตอนท้าย สรุปก็ยังวนไปจุดเดิมที่เกิดปัญห่ แจ้งเหตุผลแจ้งคำร้องขอความช่วยเหลือผ่านช่องทางต่างๆให้ประสานงานถึงฝ่ายในที่มีอำนาจในการตัดสินใจเคสนี้ เหมือนรับเรื่องให้แต่ผลออกมา ก็ยังไม่ได้รับการดูแลการเยียวยาอะไร ไม่มีหน่วยงานฝ่ายในหรือเจ้าหน้าที่ส่วนไหนเข้ามาแสดงความรับผิดชอบตรงจุดนี้เลย สรุปว่ามีใครที่เชื่อถือและจัดการแก้ไขปัญหานี้ให้กับดิฉันได้บ้าง มีใครที่จะมาแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าเคสนี้ได้บ้าง ผลกระทบที่ดิฉันได้รับโดยตรงครั้งนี้เกิดจากพนักงานเจ้าหน้าที่ของธนาคาร มันยืดเยื้อมาและเหมือนไม่จัดการปัญหาโยนกันไปมาจนทำให้ดิฉันเสียโอกาสที่จะได้รับเหมือนลูกค้าคนอื่นๆไป ตอนนี้ดิฉันต้องการผลสรุปของเคสนี้ภายในเร็ววัน
ธนาคารกสิกรมีแนวทางช่วยเหลือลูกค้าอย่างไร
คือจากที่แจ้งปัญหาไปตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนระยะเวลาผ่านมาเกือบ2เดือนมีวี่แววว่ามาถึงจุดหมายปลายทางตามที่เราขอ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่กลับคำพูดไม่ทำตามที่แจ้งเราไว้แถมยังเพิกเฉยนิ่งนอนใจเหมือนดิฉันโดนเทตอนท้าย สรุปก็ยังวนไปจุดเดิมที่เกิดปัญห่ แจ้งเหตุผลแจ้งคำร้องขอความช่วยเหลือผ่านช่องทางต่างๆให้ประสานงานถึงฝ่ายในที่มีอำนาจในการตัดสินใจเคสนี้ เหมือนรับเรื่องให้แต่ผลออกมา ก็ยังไม่ได้รับการดูแลการเยียวยาอะไร ไม่มีหน่วยงานฝ่ายในหรือเจ้าหน้าที่ส่วนไหนเข้ามาแสดงความรับผิดชอบตรงจุดนี้เลย สรุปว่ามีใครที่เชื่อถือและจัดการแก้ไขปัญหานี้ให้กับดิฉันได้บ้าง มีใครที่จะมาแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าเคสนี้ได้บ้าง ผลกระทบที่ดิฉันได้รับโดยตรงครั้งนี้เกิดจากพนักงานเจ้าหน้าที่ของธนาคาร มันยืดเยื้อมาและเหมือนไม่จัดการปัญหาโยนกันไปมาจนทำให้ดิฉันเสียโอกาสที่จะได้รับเหมือนลูกค้าคนอื่นๆไป ตอนนี้ดิฉันต้องการผลสรุปของเคสนี้ภายในเร็ววัน