หมายเลขสมาชิกทรูออนไลน์ผมคือ : 9600537485
ผมใช้ package 500/500
สังเกตุมาว่าปกติผมจะจ่ายอยู่ที่ 512.74 บาท / เดือน
แต่พอมาตั้งแต่เดือน ก.ย. 2564 ปรับกลายเป็น 694.43 บาท / เดือน
เกิดอะไรขึ้นครับ กรุณาชี้แจงด้วยครับ
ซึ่งเอาจริงๆก็เกินความจำเป็นมากแล้ว
จะปรับลด จะบวกเพิ่มกรุณาแจ้งล่วงหน้าครับ
เผอิญเห็นใน website มีราคา 399 บาท ได้ 300/300 พร้อม simcard internet 4G/3G = 5GB ด้วย
หรือ 300/300 + True ID Basic 399 บาทเช่นกัน
เป็นแพ็กเกจราคาพิเศษ เฉพาะสมัครออนไลน์เท่านั้น
อย่างนี้ไม่แฟร์นะครับ
และส่วนต่างของผมจากเดิมจ่ายอยู่ที่ 512.74 บาท กลายมาเป็น 694.43 บาท / เดือน
เท่ากับว่าผมจ่ายเพิ่มขึ้น 181.69 บาท x 4 เดือน รวมเป็นเงิน 726.76 บาท ให้ทำอย่างไรดีครับ
สามารถ refund คืนได้หรือไม่ และกรณีจะปรับลด package.shgs]nv 399 บาท / เดือน ได้หรือไม่อย่างไรครับ
กรุณาไม่ต้องบอกว่าเฉพาะสมัครออนไลน์เท่านั้นนะครับ
ผมใช้ true online มานานพอสมควรแล้ว ไม่เคยค้างชำระแม้แต่เพียงงวดเดียว
อย่าทำอย่างนี้เลยครับ
ถ้าอยากติดต่อผม
สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 081-666-7369 ในเวลาทำการปกติ 08.30-16.00 น.
หรือจะส่ง msg มาทางนี้ก็ไม่ว่ากัน
ผิดหวังมากครับ
สรุปมีเจ้าหน่าที่ติดต่อกลับมาแล้วแจ้งว่า
ยอดค่าบริการสูงขึ้นนั้น
จากการตรวจสอบบนระบบพบว่า ก่อนหน้านี้ได้รับส่วนลด 20% ถึงวันที่ 03/09/2021 ปัจจุบันส่วนลดสิ้นสุดไปแล้ว ระบบจึงคิดค่าบริการเต็มจำนวนตามโปรโมชั่นหลักที่ท่า่นใช้งานครับ
สำหรับโปรฯ ราคา 399 บาท ที่ท่านสนใจปัจจุบันจะรองรับเฉพาะลูกค้าติดตั้งใหม่เท่านั้น หากทางเรามีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเพิ่มเติมจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งครับ
คือเอาอย่างนี้ใช่มั๊ยครับ
รบกวนสอบถาม AIS Fibre มีโปรฯ แนะนำมั๊ยครับ?
ขอบคุณครับ
อยากย้ายค่ายจาก true online ไป AIS Fibre ครับ
ผมใช้ package 500/500
สังเกตุมาว่าปกติผมจะจ่ายอยู่ที่ 512.74 บาท / เดือน
แต่พอมาตั้งแต่เดือน ก.ย. 2564 ปรับกลายเป็น 694.43 บาท / เดือน
เกิดอะไรขึ้นครับ กรุณาชี้แจงด้วยครับ
ซึ่งเอาจริงๆก็เกินความจำเป็นมากแล้ว
จะปรับลด จะบวกเพิ่มกรุณาแจ้งล่วงหน้าครับ
เผอิญเห็นใน website มีราคา 399 บาท ได้ 300/300 พร้อม simcard internet 4G/3G = 5GB ด้วย
หรือ 300/300 + True ID Basic 399 บาทเช่นกัน
เป็นแพ็กเกจราคาพิเศษ เฉพาะสมัครออนไลน์เท่านั้น
อย่างนี้ไม่แฟร์นะครับ
และส่วนต่างของผมจากเดิมจ่ายอยู่ที่ 512.74 บาท กลายมาเป็น 694.43 บาท / เดือน
เท่ากับว่าผมจ่ายเพิ่มขึ้น 181.69 บาท x 4 เดือน รวมเป็นเงิน 726.76 บาท ให้ทำอย่างไรดีครับ
สามารถ refund คืนได้หรือไม่ และกรณีจะปรับลด package.shgs]nv 399 บาท / เดือน ได้หรือไม่อย่างไรครับ
กรุณาไม่ต้องบอกว่าเฉพาะสมัครออนไลน์เท่านั้นนะครับ
ผมใช้ true online มานานพอสมควรแล้ว ไม่เคยค้างชำระแม้แต่เพียงงวดเดียว
อย่าทำอย่างนี้เลยครับ
ถ้าอยากติดต่อผม
สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 081-666-7369 ในเวลาทำการปกติ 08.30-16.00 น.
หรือจะส่ง msg มาทางนี้ก็ไม่ว่ากัน
ผิดหวังมากครับ
สรุปมีเจ้าหน่าที่ติดต่อกลับมาแล้วแจ้งว่า
ยอดค่าบริการสูงขึ้นนั้น
จากการตรวจสอบบนระบบพบว่า ก่อนหน้านี้ได้รับส่วนลด 20% ถึงวันที่ 03/09/2021 ปัจจุบันส่วนลดสิ้นสุดไปแล้ว ระบบจึงคิดค่าบริการเต็มจำนวนตามโปรโมชั่นหลักที่ท่า่นใช้งานครับ
สำหรับโปรฯ ราคา 399 บาท ที่ท่านสนใจปัจจุบันจะรองรับเฉพาะลูกค้าติดตั้งใหม่เท่านั้น หากทางเรามีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเพิ่มเติมจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งครับ
คือเอาอย่างนี้ใช่มั๊ยครับ
รบกวนสอบถาม AIS Fibre มีโปรฯ แนะนำมั๊ยครับ?
ขอบคุณครับ