Blackpink-ลิซ่า EXO-ไค และ squid game ขึ้นแท่นผู้ทรงอิทธิพลแชร์ชั่นโลกปี 2021

Lyst แพลตฟอร์มแฟชั่นออนไลน์ระดับโลกได้ประกาศรายชื่อแฟชั่นไอคอนที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกในปี 2021
 เว็บไซต์ของสหราชอาณาจักรสำหรับการค้นหาและซื้อขายสินค้าแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ได้เผยแพร่
“สรุปผลการค้นหา จำนวนการดู และปริมาณการขายของผู้ซื้อ 150 ล้านคนที่เข้าชมเว็บในปี 2564
อัลบั้มเดี่ยวของ ลิซ่า Blackpink ได้รับการคัดเลือก ความสนใจในเสื้อยืดประดับเพชรพลอยและรองเท้าซูเปอร์สตาร์ Adidas ที่ลิซ่าสวมในรายการทอล์คโชว์ของอเมริกา "Jimmy Fallon Show" เมื่อวันที่ 11 กันยายน ทำให้ปริมาณการค้นหาเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ แบรนด์อิตาลี 'Moon Boots' ซึ่งปรากฏในมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงเดี่ยวที่ 2 'Money' มีการค้นหาเพิ่มขึ้น 369% ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากมิวสิกวิดีโอเปิดตัว
ไค EXO ได้รับเลือกให้เป็นบุคคลทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่นในปีนี้ จากรายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมด 10 คน พร้อมด้วย Zendaya, Duarifa, Lil Nas X, Haley Bieber, Justin Bieber, Rihanna, Harry Styles, Jennifer Lopez และ Lady Gaga ในเดือนกุมภาพันธ์ Kai ร่วมมือกับ Gucci เพื่อสร้างคอลเลกชั่นที่ตั้งชื่อตามเขา และขายหมดในทันที ในขณะเดียวกัน การค้นหากุชชี่ออนไลน์ก็เพิ่มสูงขึ้น 264%

รวมไปถึง 'Squid Game' ในเทศกาลฮัลโลวีน ผู้ที่ค้นหาชุดกีฬาในรายการเพิ่มขึ้น 97% และผู้ค้นหาชุดสีแดงที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสวมใส่ในการเล่น ก็เพิ่มขึ้น 62% ด้วย เสื้อยืดสีขาวมีตัวเลขเพิ่มขึ้น 35% การค้นหารองเท้าสวมแบบสวมไม่มีเชือกผูกรองเท้าสีขาวของ Vans แบรนด์รองเท้าที่ผู้เข้าร่วมเล่นเกมปลาหมึกสวมใส่ เพิ่มขึ้น 97% และกลายเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด

Naver : https://n.news.naver.com/mnews/article/025/0003154294?sid=101
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่