ใครเคยซื้อ มือถือ กับ Ais online แล้วมีปัญหาบ้างไหมครับ

กระทู้คำถาม
เรื่อง คือวันที่30/11/64 ได้ซื้อ มือถือ รุ่นนึง ราคา 2 หมื่นหน่อย แต่เป็นเป็นเครื่องติดโปรราคาหมื่นกลางๆ
ชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วรอรับของที่บ้าน ใน ระยะเวลาส่งของ บอกไว้ว่า ในกทม 2-3วัน รวมวันหยุด แต่ถ้าต่างจังหวัด 3-5วันรวมวันหยุด ผมอยู่ต่างจังหวัดก็รอจนวันนี้วันที่6 แล้ว ของยังไม่มา จึงเช็คสินค้า ที่หน้าเวป ais ปรากฎว่า ไม่ขึ้นสถานะสินค้าในระบบ พยามแชตกับพนักงานในเวป ก็ใช้งานไม่ได้บอกว่าติดลูกค้าท่านอื่น ให้ส่งเรื่อง ไปในไลน์ พอแชตในไลน์ais ก็บอกว่า ซื้อใน ais on ไม่สามารถเข็ดทางไลน์ได้เพราะอยู่คนละ สต๊อกกัน จึงได้โทร ไป1175
รอบที่ 1 . พนักงานสอบถามรายละเอียด หมายเลข ออเดอร์ ชื่อเบอร์โทร แล้วจะเช็คข้อมูลให้ ให้รอ ไม่เกิน15นา ที พนักงานโทรกลับมาบอกว่า สินค้าถูกส่งและรับเรียบร้อยแล้ว แต่ผมยืนยันว่า ผมไม่ได้รับ ทางพนักงานได้ให้แท็ก สินค้า และให้ติดต่อทางขนส่ง
ผมเช็คแท็กสินค้า หน้าเวปขนส่ง แต่ไม่มีสินในสต๊อก ผมไม่มั่นใจเลยโทรเช็คทางศูนย์ของขนส่งให้เช็คให้อีกที เขาก็ คอนเฟิร์มว่า ไม่ได้มีสินค้าส่งมา ให้ติดต่อต้นทางอีกที ผมจึงโทร หา ais 1175 อีกรอบ
รอบที่ 2. พนักงานถามรายละเอียดเหมือนรอบแรก เลย เช็คให้ แล้วก็บอกเหมือนพนักงานคนแรก ผมจึงบอกไปว่า ผมเช็คแล้ว มันไม่มีของในระบบ พนักงานจึงขอข้อมูลเพิ่ม แล้วขอติดต่อกลับ ถายใน 15 นาที สรุป ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย ผ่านไป 1ชั่วโมง
ผมโทร รอบที่ 3 พนักงานสอบถามเหมือนเดิม แล้วก็ขอเช็คเหมือนเดิม ให้รอ 30 นาทีจะโทรแจ้ง หายไปเหมือนเดิม ผ่านไป 1 ชั่วโมง
ผมโทรไป รอบที่ 4 . พนักงานก็ยังถามเหมือนเดิม และก็ยังเช็คเหมือนเดิม ชึ่งผมก็อธิบายรายละเอียด ที่ผมเคยคุย กับพนักงานคน แรก คนที่ 2 และคนที่3 ให้คนที่4 ฟัง สรุป ให้รอ แล้วจะโทรแจ้งเหมือนเดิม  ผมก็เลยถามว่า สรุป จะให้ผมรอ กี่นาที หรือเหมื่อไหร่จะได้คำตอบ สรุป ก็ไม่ได้คำตอบ ผมต้องทำยังไงได้บ้างครับ
แล้วที่ให้โทรสอบถามข้อมูลให้โทรทำไม ในเมื่อไม่รู้อะไรซักอย่าง พนักงานให้รอ แต่ไม่โทรกลับ คืออะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่