เรื่องคือว่า เราสั่งของ 1 ออเดอร์ ยอดเงิน 922 บาท
สั่งจ่ายผ่ายบัตรเครดิต ttb รอบแรกไม่ผ่าน แอพเด้งออก..กดเข้าไปดู ออเดอร์ขึ้นรอชำระเงิน เราก็กดจ่ายอีกรอบ ก็หมุนๆไม่ผ่าน
เราเลยกดปิดแล้วเข้าไปใหม่ ก็ยังขึ้นรอชำระเงิน
เลยคิดว่าเปลี่ยนวิธีจ่ายละกัน...พอดีเห็นมีเงินเหลือใน lazada wallet อยู่ก็เลยเปลี่ยนมาจ่ายทางวอลเล็ต
ก็เติมเงินจากแอพscbเข้าไปให้พอค่าของ...ละก็กดจ่ายไป ก็เรียบร้อย ออเดอร์ขึ้นรอจัดส่ง
ที่นี้ ตื่นเช้ามาวันนี้ มีแจ้งเตือนจาก ttb ว่ามีการตัดบัตรสั่งซื้อของกับ lazada ยอด 922 บาท โดยตัดบัตร 2 ครั้ง(รวมตัดบัตรไป 1844 บาท)
ตกใจก็เลยโทรไปสอบถามทาง ttb ได้ความว่าต้องแจ้งไปให้ลาซาด้าทำเรื่องยกเลิกการตัดบัตรเข้ามา
ก็เลยโทรไปลาซาด้า...เล่าเรื่องให้ฟัง...จนท.บอกว่าออเดอร์นี้มีจ่ายผ่านวอลเล็ตมาจริงๆ 922 บาท
เราก็..ใช่ค่ะ เงินนะจ่ายไปแล้วทางวอลเล็ต แต่ไอ้ที่ตัดบัตร ttb ไปอีก2ครั้งนี่ยังไง
จนท.แจ้งว่าขอหลักฐานการตัดบัตร...ให้ส่งทางเมล โดยเขาจะส่งเมลมาแล้วให้เราreplyหลักฐานการตัดบัตรกลับไปให้
นี่ก็รอค่ะ...รอเมลจากลาซาด้า รอเพื่อจะส่งหน้าจอที่แคปไว้ไปให้....ก็คือแค่ส่งเมลมาหาลูกค้านี่นานมาขนาดนี้เลยเหรอ
นี้แค่ขั้นตอนขอหลักฐานเพิ่มเติมนะ ยังไม่ต้องพูดถึงการคืนเงินว่าจะนานอีกแค่ไหน
ชื่อ จนท.ก็ดันจำไม่ได้ล่ะ หนีจากอีกแอพมาสั่งทางนี้...เจอดีเลยอ่ะ โมโหตัวเองก็โมโห
ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ? ควรต้องติดต่อทางช่องทางไหนที่ได้เรื่อง ไม่หายเงียบแบบนี้
สั่งของ Lazada ตัดบัตรเครติดไม่ผ่าน เปลี่ยนเป็นจ่ายเงินผ่าน Lazada wallet แต่ยังถูกตัดเงินจากบัตรเครดิต
สั่งจ่ายผ่ายบัตรเครดิต ttb รอบแรกไม่ผ่าน แอพเด้งออก..กดเข้าไปดู ออเดอร์ขึ้นรอชำระเงิน เราก็กดจ่ายอีกรอบ ก็หมุนๆไม่ผ่าน
เราเลยกดปิดแล้วเข้าไปใหม่ ก็ยังขึ้นรอชำระเงิน
เลยคิดว่าเปลี่ยนวิธีจ่ายละกัน...พอดีเห็นมีเงินเหลือใน lazada wallet อยู่ก็เลยเปลี่ยนมาจ่ายทางวอลเล็ต
ก็เติมเงินจากแอพscbเข้าไปให้พอค่าของ...ละก็กดจ่ายไป ก็เรียบร้อย ออเดอร์ขึ้นรอจัดส่ง
ที่นี้ ตื่นเช้ามาวันนี้ มีแจ้งเตือนจาก ttb ว่ามีการตัดบัตรสั่งซื้อของกับ lazada ยอด 922 บาท โดยตัดบัตร 2 ครั้ง(รวมตัดบัตรไป 1844 บาท)
ตกใจก็เลยโทรไปสอบถามทาง ttb ได้ความว่าต้องแจ้งไปให้ลาซาด้าทำเรื่องยกเลิกการตัดบัตรเข้ามา
ก็เลยโทรไปลาซาด้า...เล่าเรื่องให้ฟัง...จนท.บอกว่าออเดอร์นี้มีจ่ายผ่านวอลเล็ตมาจริงๆ 922 บาท
เราก็..ใช่ค่ะ เงินนะจ่ายไปแล้วทางวอลเล็ต แต่ไอ้ที่ตัดบัตร ttb ไปอีก2ครั้งนี่ยังไง
จนท.แจ้งว่าขอหลักฐานการตัดบัตร...ให้ส่งทางเมล โดยเขาจะส่งเมลมาแล้วให้เราreplyหลักฐานการตัดบัตรกลับไปให้
นี่ก็รอค่ะ...รอเมลจากลาซาด้า รอเพื่อจะส่งหน้าจอที่แคปไว้ไปให้....ก็คือแค่ส่งเมลมาหาลูกค้านี่นานมาขนาดนี้เลยเหรอ
นี้แค่ขั้นตอนขอหลักฐานเพิ่มเติมนะ ยังไม่ต้องพูดถึงการคืนเงินว่าจะนานอีกแค่ไหน
ชื่อ จนท.ก็ดันจำไม่ได้ล่ะ หนีจากอีกแอพมาสั่งทางนี้...เจอดีเลยอ่ะ โมโหตัวเองก็โมโห
ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ? ควรต้องติดต่อทางช่องทางไหนที่ได้เรื่อง ไม่หายเงียบแบบนี้