ระหว่างพนักงานออฟฟิต กับสำนักงานบัญชี

ตอนนี้ปัจจุบัน ทำงานเป็นพนักงานบัญชีมา 3 ปีกว่าแล้วค่ะ แล้วรู้สึกอย่าเปลี่ยนงานเพราะเงินเดือนไม่ก้าวหน้า ตอนนี้ได้ 12000+ ไม่เคยขึ้นเลยตั้งแต่ทำมา แล้วช่วงนี้ตัดสินใจหางานใหม่ แล้วผลที่ได้ผ่านการสัมภาษณ์ก็ สำนักงานบัญชี ซึ่งให้เงินเดือน15000 พร้อมค่าครองชีพแล้ว

1.ถ้าเคยทำพนักงานออฟฟิตแล้ว ไปทำงานสำนักงานบัญชีได้มั้ย (เคยฝึกงานสำนักงานบัญชี)
2. โดยส่วนตัวคิดว่าการที่ทำสำนักงานบัญชีต้องทำตั้งแต่จบใหม่ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ คิดว่ายังไงกันคะ
3.ควรหารสายงานที่เป็นออฟฟิตเหมือนเดิม หรือไปทาง สำนักงานบัญชีเลยดี
4.งานที่รับผิดชอบจะได้เป็นยังไง โดยปกติแล้วทำงานหน้าเดียว กลัวทำสำนังงานบัญชีไม่ได้
5.ความกดดันสูงจริงมั้ย

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่