ขอชมเชย จนท หรือ แอดมิน FB อช.ภูเรือ ครับ

สืบเนื่องมาจาก..ผมได้ทำการจอง บ้านพัก ที่ อช.ภูเรือ เมื่อวันที่ 29/11/64 ครบกำหนดจ่าย 1/12/64
ก็ไม่ได้คิดอะไรเลยตั้งแต่ จองกะว่าเดี๋ยววันนี้ ไปจ่ายที่ ธนาคาร เพราะมีไปธุระที่ ธ.กรุงไทยอยู่แล้ว
(ที่ผ่านมา ผมจองผ่านหน้าเวบ ตลอด และไปจ่ายที่ ธ.ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เลย)

วันนี้ไปถึง ธ. แจ้งว่าทำรายการไม่ได้ Code หรือยอดเงินที่ระบบส่งมาน่าจะผิด
(ที่จริงยอดเงินไม่ผิดหรอกเท่านี้แหละตอนหลังจ่ายก็เท่านี้)

เอาแล้วไง. จะทำไงดี ทีนี้
เดี๋ยวพอเราไม่ชำระ สิ้นวันนี้ ระบบก็จะตัดทิ้ง ก็จะมีคนอื่นเข้ามาจองแทน
แล้วยิ่งวันสิ้นปี หน้าเทศกาล อช. อย่าง ภูเรือ นี่ก็ ไม่น่ารอดการจองแน่ๆ

ผมรีบเข้าเวบไซต์ หาทางติดต่อ กรม อช. ซึ่งก็มี เบอร์โทร Call center, Fax, e-mail และ
ฝากข้อความผ่านช่องทางหน้าเวบ พร้อม ให้เลือก..
ผมเลือกโทร ก่อน.." ไม่มีการรับสาย จนกระทั่งสายตัดไปเอง" โทรประมาณ 3-4 รอบ
หลังจากนั้น e-mail หลักฐาน เอกสารต่างๆ ไปตาม address ที่หน้าเวบ
ต่อด้วย Fax ส่วนของ Fax นี่ ทำยังไงก็ Faxไม่ผ่านนะครับ..หลายรอบมาก..
สุดท้าย ฝากข้อความหน้าเวบ.. แล้วรอ..

สรุปทุกอย่าง เงียบ..

คิดว่าคงต้องรอระบบ ยกเลิกเองแล้วพยายามเข้าไปจองใหม่ ถ้าโชคดีคงจองได้

นั่งเปิด FB ของ อช.ภูเรือ ดู แต่ก็คิดว่า ทาง อช. คงจะไม่ได้ใช้ จนท. ทำ FB น่าจะไปจ้าง
ใครทำเป็นแอดมินเพจทั่วๆไป คงช่วยอะไรไม่ได้ อย่างมากก็ แนะนำติดต่อ ส่วนกลาง..เบอร์โทร ตามหน้าเวบ ประมาณนั้น

คิดแบบนั้นจริงๆ...แต่ก็อยากลองดู เลยทักข้อความไปหา..แจ้งเรื่องไป..ตามที่เจอ..
สรุป..ผิดคาดครับ..เกินความคาดหมายมาก

ไม่ถึง 1 นาที มีข้อความตอบกลับ..การสนทนา แล้ว ผญ.คนนั้น ก็ตรวจสอบ แก้ไข ยกเลิกการจองอันเก่า แถมทำรายการจองใหม่ให้
แล้วให้ลองจ่ายดู..สื่อสารกันจนกระทั่ง ผมทำรายการจ่ายเสร็จ..

คือ ผมบอกตรงๆ จากไม่คาดหวังอะไร กลายเป็นว่า ผมประทับใจ ในความช่วยเหลือมากเลย..เกินคาดมากเลยครับ

ขอบคุณ จนท.ท่านนั้นมากเลย.ในความรวดเร็วในการตอบสนอง.และช่วยเหลือครับ..ขอชมเชยในการทำงาน มากๆ ครับ..

เพจ อช.ภูเรือ ครับ
https://www.facebook.com/PhuRueaNationalPark/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่