ใครเคยใช้โปรเน็ตของ AIS แล้วได้ความเร็วเน็ตไม่ตรงกับแพ็คเกจไหมคะ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครเจอเหมือนกันไหมคะ คือเราพึ่งเปลี่ยนโปรมาเป็นโปร ที่แพ็คเน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 10 mbps เดือนแรกใช้งานได้ตามปกติค่ะไม่มีปัญหา ปกติเป็นคนไม่พกเงินสด เพราะชอบสแกนจ่าย มาประมาณสิ้นเดือนพฤศจิกายนมานี้ เริ่มมีปัญหา งงว่าแอพล่มธนาคารรึเปล่า ลองเปลี่ยนทั้งแอพกรุงไทย แอพกสิกร scb ปรากฎว่าขึ้นแจ้งเตือนว่าเน็ตมีปัญหาทั้งหมดเลย (อินเทอร์เน็ตไม่เสถียร) สรุปเราไม่สามารถสแกนจ่ายเงินได้ เลยลองเปิดเน็ตทดสอบ speed test ดู อย่างที่เห็นเลยค่ะ งง แบบนี้ควรทำยังไงคะ

แพคเกจที่สมัคร

จะเข้าไปเช็คความเร็วเน็ตยังเช็คไม่ได้เลย หรือเข้า myAIS ก็ยังเข้าไม่ได้ แบบนี้ลำบากนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 01/12/2021 เวลา 02.08 น.

เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ นายน้อยมาริโมะ เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

++++++++++++++++++++++
สมายล์ - บุศรัตน์ ขอขอบคุณคุณ นายน้อยมาริโมะ ที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณ นายน้อยมาริโมะ ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้มีการสอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ  หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่