คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 01/12/2021 เวลา 02.08 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ นายน้อยมาริโมะ เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สมายล์ - บุศรัตน์ ขอขอบคุณคุณ นายน้อยมาริโมะ ที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณ นายน้อยมาริโมะ ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้มีการสอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ นายน้อยมาริโมะ เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สมายล์ - บุศรัตน์ ขอขอบคุณคุณ นายน้อยมาริโมะ ที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณ นายน้อยมาริโมะ ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้มีการสอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยใช้โปรเน็ตของ AIS แล้วได้ความเร็วเน็ตไม่ตรงกับแพ็คเกจไหมคะ
แพคเกจที่สมัคร
จะเข้าไปเช็คความเร็วเน็ตยังเช็คไม่ได้เลย หรือเข้า myAIS ก็ยังเข้าไม่ได้ แบบนี้ลำบากนะคะ