ได้รับเมลแจ้งเงินเข้าบัญชีจาก SCB แต่ไม่ใช่บัญชีของผม งงป่ะล่ะ

ผมเคยใช้บริการ SCB มาระยะหนึ่ง แต่ภายหลังบริษัทเปลี่ยนธนาคารผู้ให้บริการ ก็ค่อย ๆ ทยอยเลิกรากันไป 
แต่ก็ยังได้เมลจาก SCB Easy Net scbeasynet@scb.co.th มาโดยตลอด แม้ว่าจะเคยแจ้งปิดบริการไปนานแล้วก็ตาม 

2 มี.ค. 2019 เริ่มมีเมลจาก SCB scb@scb.co.th แจ้งว่า ได้เปิดบริการแอปพลิเคชั่น SCB Easy ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว แต่ชื่อลูกค้าเป็น นายเอ xxx
ผมจึงส่งเมลข้างต้นแนบไปให้ customer_service@scb.co.th  ให้ตรวจสอบความถูกต้องของ email address ลูกค้าของธนาคาร และให้เร่งแก้ไขโดยเร็ว ซึ่งทีม customer service ก็ได้ตอบรับภายในวันนั้น ว่าได้ดำเนินการแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

แต่ปรากฏว่า ผมก็ยังได้รับเมลจาก SCB <no-reply@scb.co.th โดยตลอด ส่วนใหญ่เป็นการแจ้งว่าเงินโอนเข้าบัญชี ตั้งแต่วันที่ 8, 9, 12, 24, มี.ค., 6, 11 เม.ย., 18, 30 พ.ค., 25 มิ.ย., 28 ส.ค., 13, 30 ก.ย., 7, 11, 14, 16, 20, 21, 27, 31 ต.ค. 16, 21 พ.ย. 

ด้วยว่าใกล้บังคับใช้กฎหมาย PDPA กันเข้ามาทุกที ก็เลยอยากให้ทาง SCB ช่วย แก้ ไข ปรับ ปรุง ให้ ถูก ต้อง ถูก คน 
ลองให้สาขาเจ้าของบัญชีนาย... สอบถามสิว่า ได้รับเมลจากธนาคารบ้างหรือไม่ หากไม่ได้รับ จะได้ค้นหาสาเหตุต่อไปว่า
email address ที่นาย...ให้มานั้น ถูกต้องตรงกัน จะได้ไม่เป็นการเดือดร้อนรำคาญมาถึงผม ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่