คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 29/11/2021 เวลา 22.08 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 1039841 นะครับ จากข้อมูลขอติดต่อไปที่ช่องทาง
หลังไมค์เพื่อขอข้อมูลและรายละเอียดของปัญหาเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลแล้วจะรับทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 1039841 นะครับ จากข้อมูลขอติดต่อไปที่ช่องทาง
หลังไมค์เพื่อขอข้อมูลและรายละเอียดของปัญหาเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลแล้วจะรับทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
Router ใส่ซิม บนหอพักดีไฟม?