ใครเคยเอารถยนต์เข้าเคลมที่อู่ทันสมัยบ้างครับเป็นไงกันบ้างประสบการณ์ดีไหม

รีวิวจากที่เรานำรถเข้า"อู่ทันสมัย"มาเมื่อนานมาแล้วๆทางอู่บอกว่าซ่อมให้เราจบแล้วแต่มันดันไม่จบนี่สิ่ครับเราก็พลาดเองที่ไปเซ็นรับรถเพราะทางอู่บีบให้เราเซ็นถ้าจะเอารถไปขับหรือลองเช็ค แล้วยังมีจุดลับสายตา "ที่ได้ซ่อมแต่ไม่ซ่อมและบางจุดที่เราไม่ได้สังเกตแต่มาเห็นทีหลัง" ก็คืออยู่ในหมายเหตุของประกันแล้วแต่อ้างให้ตัวอู่ดูดีว่าไม่สามารถซ่อมรวมได้มันฟังไม่ขึ้นเพราะทางประกันเราเคลมใหม่หมด
ตอนส่งรถเราก็ใส่สเกิร์ตไม่ครบเราต้องถามว่าสเกิร์ตหายไปไหนถ้าจะเอามาติดให้
กระจกมีกล้องของเราพนักงานก็ทำแตกตอนรถเข้าอยู่ในอู่เราเอารถเข้าอู่ทีแรกตกลงกันแค่ไม่เกิน 45วัน ทำไปทำมาอู่อ้างว่าอะไหล่ช้า กินระยะเวลาประมาณ 5-6เดือน ย้ำว่าครึ่งปีกับการรอครั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าประกันของเราเป็น มิตรแท้ประกันภัย ชั้น 1 ครับ  
รอนานไม่เท่าไหร่ให้เราไปตามอะไหล่เองด้วย งงมากครับไม่ใช่หน้าที่เราเลย คือเวลาที่ใช้ไปครึ่งปีเราลำบากมากในการเดินทางต่างๆเราก็ยังไม่ได้แจงทางอู่และประกัน
ที่เราเข้าใจคือรถยนต์ของเราควรจะเสร็จแบบไม่มีตำหนิหรือข้อบกพร่องจากการทำงานของทางอู่หรือตัวประกันใช่ไหม
จากที่คุยกับทางคุณ(เจ้าของอู่)ได้มีการอธิบายกับเราแค่บางส่วนแค่ผ่านๆให้ลูกค้าไม่เอาเรื่องให้เข้าใจนู้นนี่เบื้องต้นอ่ะฟังไปสรุปคุยไปคุยมาไม่เอาเราเฉยให้เราไปแจ้งใครก็ได้มาเลยไปแจ้งสคบ.ได้เลยไปแจ้งมาเลยเอ้าแล้วไหนบอกลูกค้าคือผู้มีพระคุณ ผมแค่ร้องเรียนสิทธิที่ทุกคนก็มีกันทั้งนั้นเเล้วจะมีประกันไว้ทำไม?ใช่ไหม ที่เจอมากะตัวคือช่างก็ยังแอบหมกงานไม่ซ่อมให้จบ หมกเล็กๆน้อยๆ ไม่ให้เหนื่อยมากรู้ครับว่ารถมันเยอะแต่นี่หน้าที่พวกคุณไงคุณได้เงินเดือนจากเจ้านายคุณเจ้านายคุณได้เงินจากประกันต่างๆคุณทำไมคุณถึงไม่ทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดหล่ะให้เกียรติงานตัวเองหน่อยก็ดีครับ พอเราไปรีวิว ก็จะมาแจ้งความ พรบ.คอมพิวเตอร์กับเราอีก เอาสิ่งที่เราเจอเองกับตัวมารีวิวเลยนะ ยังไม่สุดเอาข้อมูลส่วนตัวเรามาโพสต์ลงที่สาธารณะควรจัดการยังไงดีครับหรือทำอะไรไม่ได้เลย
มีใครเคยเจอเหตุการที่อู่ส่งรถทำไม่จบแอบหมกงานพอลูกค้าจี้แล้วยังจะมาฟ้องลูกค้าว่ารีวิวทำให้เสื่อมเสีย
มีใครเคยเจอบ้างไหมครับเราควรทำยังไงครับ ขอความรู้จากผู้รู้หน่อยครับ
ใครเคยเอารถเข้า"อู่ทันสมัย"บ้างครับ มาเล่าให้ฟังหน่อยนะครับ 
ผมโดนมาหนักมาก เค้าจะเอาเรื่องเเจ้งทางฝ่ายกฎหมายของอู่ทันสมัยเราก็มีหลักฐานของเรา แต่เสียความรู้สึกที่อู่ไม่รับผิดชอบสิ่งที่อู่ได้ทำ เจ้าของอู่ย้ำตลอดว่าเราบริการลูกค้าดุจผู้มีพระคุณแต่สิ่งที่ผมได้รับมันกลับกันไปซะหมดเลย 
ผมไม่ได้มาทำให้อู่เสียหาย แต่ผมมาเรียกร้องสิทธิที่ลูกค้าควรจะได้รับหรือตัวเราเองควรจะได้รับ 
มาชี้แจงความคิดเห็นกันได้นะอยากรู้ว่าควรทำยังไง เราเป็นผู้เสียหาย รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่