ใครเคยใช้ทรูมูฟแล้วโดนSMS เสียเงินเรียกเก็บเงินบ้างค่ะ

ขอพื้นที่ระบายเครือข่ายทรูมูฟ คือเป็นลูกค้าทรูมานานหลายปี ทั้งบ้านใช้ทรูมูฟ เมื่อประมานเดือนก่อน มีSMS ส่งเข้าโดยต้นทางไม่สามารถเช็คได้ว่าต้นทางมาจากไหน เราพลาดตรงเปิดอ่านย้ำว่าแค่เปิดโดยไม่มีการกดตกลงรับหรือสมัครใจจะเสียเงินรับSMS เสียเงินนี้ พอรอบบิลมาเก็บเกินเป็นยอดสองพันกว่าบาท เราติต่อไปทางทรูเพื่อถามเรื่องยอดเงิน ทรูแจ้งแค่เพราะเราไปกดอ่านเท่ากับเป็นการสมัคร คือแบบได้ยินตอบแบบนี้แล้วมันเฮ้ยหากินกันง่ายแบบนี้ เปิดช่องทางให้ใครก็ไม่รู้มาสร้างความเดือดร้อนให้เรา คือทรูไม่มีมาตรการป้องกันรึเช็ค เลยหรอว่าข้อความที่กระหน่ำส่งมามันจะสร้างความเดือดร้อน ให้ลูกค้าแบบเรา เราขอข้อมูลเพื่อจะแจ้งความเอาผิดทางทรูไม่มีการส่งข้อมูลใดๆให้ แจ้งแค่เราชำระเงินเรา ที่เราต้องชำระเงินไปก่อนเพราะลูกต้องเรียนออนไลน์ ฝากแชร์เป็นประสบการณ์นะคะ ถ้าทางทรูยังไม่ส่งข้อมูลให้ก็จะทยอยย้ายค่ายไปใช่เครือข่ายอื่น บอกตรงๆว่าจากเหตุการณ์ที่เราเจอ เราไม่มั่นใจในระบบความปลอดภัยของทรูมูฟแล้ว ไม่ทีการสแกนอะไรให้ลูกค้า แล้วแบบระบบที่เราใช้ของเครือข่ายเกี่ยวกับธนาคารจะปลอดภัยได้อย่างไร ไม่มีการเซฟอะไรให้ลูกค้าเลย ถ้าเราไปกดสมัครSMS แล้วต้องมาเสียเงินเรายอมรับได้ แต่แค่เปิดอ่านว่าเป็นข้อความอะไรแต่ระบบดันไปสมัครเองอันนี้มันสุดจะทน เงินสองพันในยุคโควิด มีค่ามากสำหรับเรา เสียความรู้สึกมากกับเครือข่ายนี้ ขอข้อมูลอะไรไปก็ไม่มีการดำเนินการให้เพราะเราแจ้งแล้วว่าจะเอาไปแจ้งความ เซ็งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่