ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นกับhomeproศึกษาดีๆ มีปัญหาตั้งแต่ต้น

ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อ mex กับทางโฮมโปร พร้อมเดินสายไฟใหม่ ใช้ได้ปกติแค่3วันแรกหลังจากนั้น มีปัญหาเบรกเกอร์  ด้านนอกตัดเองตลอด ช่างมาเปลี่ยนเบรกเกอร์ ให้3รอบจนเป็นตัว32A อันนี้ถือว่ามากไปไหมครับสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่น 5100w และสงสัยว่าทำไมช่างไม่ติด32a ตั้งแต่แรกให้เหมาะสมกับเครื่อง  เกี่ยวกับการประหยัดค่าใช้จ่ายไหมครับ หลังจากนั้นพอแก้ปัญหานี้เสร็จ หลายครั้งที่เวลาสับเบรกเกอร์ด้านอกขึ้น Elbc เครื่องทำน่ำอุ่นจะตัดลงตลอด และต้องไปดันกลับเข้าที่เดิม2-3 ครั้งถึงจะใช้ได้  เลยคิดว่าหรือมีกระแสไฟรั่ว หรือไฟเกินหรือเปล่า elbc เลยตัดหลังจากนั้นก็แจ้งทางโฮมโปรให้มาแก้ไข ช่างบอกปกติ อาจจะเกิดจากหม้อร้อนเลยตัด แต่ตอนสับเบรกเกอร์ ยังไม่ได้ปรับอุณหภูมิ เป็นไปได้ด้วยหรอครับกรณีนี้ ช่างให้ลองใช้ดูไปก่อน จนเป็นแบบนี้หลายครั้งเลยรู้สึกว่าน่าจะผิดปกติไม่ปลอดภัยเลยแจ้งซ้ำ ช่างชุดล่าสุดบอกว่าน่าจะเป็นที่ตัวเครื่องมีปัญหา    เลยสงสัยครับว่าถ้าเครื่องมีปัญหาจริงๆแล้วเกิดไฟรั่ว ระหว่างการใช้งาน นี่ถือเป็นความผิดพลาดของทางโฮมโปรไหมครับ ที่ต้องรับผิดชอบ  ล่าสุดแจ้งมาว่าต้องให้ช่างของเครื่องทำน้ำอุ่น mexโดยตรงมาตรวจสอบก่อนถึงจะบอกได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป  ซึ่งใช้เวลาอีก10วัน  คือตลอดหลายครั้งที่ผ่านมาช่างทางโฮมโปรไม่สามารถยืนยันได้เลยใช่ไหมครับไม่ว่าจะเช็คกี่รอบว่าปัญหาเป็นที่จุดไหน  เลยมาเตือนทุกคนเกี่ยวกับการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นกับทาง homeproครับ  ว่าให้คิดดีๆก่อน   ตลอดเวลาที่มีปัญหาช่างไม่สามารถระบุปัญหาและแก้ไขให้เราได้เลย  ต้องตรวจเช็คด้วยตัวเอง   ถ้าใครคิดว่าซื้อกับทางhomeproที่ดูน่าเชื่อถือ ลองคิดใหม่นะครับ ถ้าเกิดอันตรายถึงชีวิตรับผิดชอบทีหลังยังไงก็ไม่คุ้ม  และการแก้ไขก็ต้องใช้เวลานานพอสมควรเมื่อเทียบว่าเป็นสินค้าที่พึ่งซื้อใหม่  ได้รับคำตอบจากทางโฮมโปรว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน14วัน  ถ้าพนักงานบอกว่ารับประกัน1ปี2ปี  อย่าเพิ่งวางใจครับ  ผม1เดือนนี่มีปัญหาแทบทุกวัน  homepro จะผลักปัญหาให้กับทางบริษัทนั้นๆก่อน  ถ้าระบบเป็นเเบบนี้แนะนำทุกคนว่าซื้อกับร้านภายนอกอาจจะดีกว่าครับ  มีใครเคยแจ้งสคบ.เกี่ยวกับกรณีแบบนี้ช่วงแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ถูกครับ มันไม่สบายใจครับ
อาจจะเป็นเพราะสาขาที่ผมซื้อไม่ใช่กรุงเทพเลย มีปัญหาเรื่องการบริการกลังการขาย
ล่าสุดโฮมโปแจ้งว่าต้องรอช่างทางmexมาตรวจว่าเครื่องมีปัญหาจริงหรือเปล่า ผมต้องรออีกเป็น10วัน
โฮมโปรสาขาที่ซื้อนี่ไม่ไหวจริงๆครับ ผลักการรับผิดชอบไปที่อื่นตลอด
ขอโทษที่หงุดหงิดครับ กะซื้อมาใช้ช่วงหนาว จนจะหายหนาวแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่