การบริการของทรู ห่วยมากๆ

กระทู้คำถาม
17/11/64
เริ่มจาก เราไปติดต่อขอรีซูมเบอร์มือถือ ตั้งเเต่วันพุธ ที่ 17/11/64
ไปติดต่อที่ศูนย์ช้อปเซ็นทรัลอุดร นั่งรอคิวประมาณ 45 นาที
ถึงคิวก็เเจ้งเจ้าหน้าที่เซ็นเอกสารเสร็จ ได้ซิมใหม่มา
เเต่เจ้าหน้าที่บอก ยังไม่สามารถใช้ได้ ต้องเจ้าหน้าติดต่อไป
เเล้วค่อยกด *9292 เพื่อยืนยันเเละเปิดการใช้งาน
--------
18/11/64
รอทั้งวัน ไม่มีใครโทรมา
-----------
19/11/64
เจ้าหน้าโทรมาบอกให้เรากด *9292 เพื่อเปิดซิม
เราก็เลยวางสายไป เเล้วกด *9292 ปรากฏว่า โทรออกไม่ได้
เเจ้งว่า เบอร์นี้โดนระงับสัญญาณ เราก็เลยโทรไป 1242
เพื่อเเจ้งปัญหา 1242 ก็โอนสายไปให้อีกคน เเล้วก็ยืนยันตัวไป
เเล้วเจ้าหน้าในสายก็เเจ้งว่า เสร็จ ปิดเปิดเครื่องเเล้วใช้ได้เลย
สรุป ทำตาม ก็ใช้ไม่ได้ เลยรอไป จนตกเย็นก็ไม่ได้
เลยโทร 1242 อีกรอบ เเจ้งปัญหาไป จนท.เเจ้งมาอีก
เดียวเเจ้งเรื่องเเละส่งเรื่องให้ เพื่อดำเนินการเเก้ไข
รอติดต่อกลับในอีก 24 ชม.
----------------
20/11/64
รอจน 5 ทุ่ม ยังไม่มีใครโทร จนต้องโทรไปอีก ก็เเจ้งเหมือนเดิม
สรุป ต้องรออีก 24 ชม. เพราะต้องส่งเรื่องไปให้ ไอที เพื่อดำเนินการตรวจสอบ
รอไป
--------------------
21/11/64
สรุป เหมือนเดิม ไม่มีใครโทรมา ต้องโทรไปเองอีก
สรุปได้เรื่องว่า เลขซิมไม่ตรงกับระบบนู้นนี้นั้น
จนท.เเจ้งว่า เดียวอีก 4 ชม. ไอทีจะโทรกลับ
เเละเเล้ว ตามเคย ผ่านไป 6 ชม. ไม่มีเหมือนเดิม
จนต้องโทรไปเองอีก เเละบอกให้อีก 1 ชม. จะติดต่อกลับ
ผมเลยบอก ไม่ต้อง โอนสายเลย รอได้ รอไป เเละเเล้ว
จนท.บอกจะส่งเรื่องให้ ช้อปเเก้ไขให้ ให้รออีก 24 ชม.
เพื่อให้ทางช้อปโทรมาเพื่อชี้เเจงเเละเเก้ไข
รอต่อไป
--------------------------
22/11/64
จนท.จากช้อปโทรมาตอนเย็น โคตรพีค ช้อป กทม.โทร ทำอะไรไม่ได้
สรุป 1242 ส่งเรื่องไปผิดสาขา อะไรว่ะเนี้ย!!!
เลยต้องรอ เพราะทำได้เเค่นี้
สรุป ต้องโทรไปจี้อีก เเละก็มีส่ยจาก ช้อปอุดรโทรเข้ามา
เพื่อให้เราเอาซิมไปเปลี่ยนที่ช้อป
คือบ้านไกล เเละเเถบไม่มีเวลาว่างเลย คืออะไร
ต้องเสียเวลา ไปรอคิว เพื่อซิมใหม่อีก

เเล้วยังไงทีนี้ ไปเปลี่ยนอีก จะใช้ได้อีกมั้ยนิ่
คือเสียเวลาจะครบสัปดาห์ละ ยังไม่ได้ใช้เลย

คือตอนนี้อยากได้เบอร์เดิมคืนมาก เเต่ไม่อยากใช้บริการของค่ายนี้
ตอนไปรีซูมมีการบังคับให้เราสมัครรายเดือนอีก เดือนละ 399 อีก
บอกเลย โคตรเสียเวลามากๆๆๆ กับเเค่เปิดซิม เป็นอาทิตย์ยังเเก้ปัญหาไม่ได้
ต้องเสียเวลาไปเซ็นทรัลเพื่อขอซิมใหม่อีก

ใครมีปัญหาเเนวเดียวกันบ้างเอ๋ย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์ truemove H กสทช. (NBTC)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่