TV SAMSUNG ส่งซ่อมศูนย์ ผลัดวันไปเรื่อย

ซื้อ TV Samsung LED 49" UA49NU7 มาประมาณ 2 ปีกว่า อยู่ๆก็มีอาการ จอดำเป็นแทบๆ เลยสังเกตุอาการอยู่ซักพัก จึงได้โทรไปสอบถามเพื่อจะส่งซ่อมกับทางศูนย์บริการ อยากสอบถามค่าซ่อมก่อนเพราะเครื่องหมดประกันแล้ว หลังจากที่โทรไปสอบถามแล้ว ก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับเครื่องไปเลย(15/09/2021) แล้วบอกว่าจะต้องนำเครื่องไปแกะเพื่อประเมินค่าใช้จ่ายก่อน  ซึ่งก็ได้รับโทรศัพท์ติดต่อกลับมา ว่าส่วนที่เสียทางศูนย์ซ่อมให้โดยไม่คิดค่าบริการ และแจ้งว่าระยะเวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ จะส่งเครื่องคืน ซึ่งหลังจากนั้น เราก็รอเฉยๆ จนเมื่อเลยกำหนดและยังไม่โทรมาแจ้งเลยโทรไปสอบถาม 

ครั้งที่ 1 จำวันที่ไม่ได้ --  จทน แจ้งว่า รออะไหล่เข้าสัปดาห์หน้า
 
ครั้งที่ 2 วันที่ 10/11/2021 --จนท.แจ้งว่า ยังรออะไหล่อยู่ และแจ้งว่าอะไหล่(รออีกแล้วรอบ2)จะเข้าวันที่ 16/11/2021 และคาดว่าส่งคืนเครื่องได้ไม่น่าจะเกิน 18/11/2021 และแจ้งว่าถ้าอะไหล่เข้ามาแล้วจะโทรแจ้ง แต่ก็หายเงียบ

ครั้งที่ 3 วันที่ 22/11/2021 -- จนท.แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่เข้าจะเข้าอีกที่ 9/12/2021 (รออีกแล้วรอบ3) และยังเสนอว่าถ้าไม่อยากรอ ก็เสนอขายเครื่องคืน samsung เลยก็ได้ (มีใครเคยได้ข้อเสนอแบบนี้บ้างคะ??)

ในมุมของลูกค้า แบบนี้มันไม่โอเคมากๆ ถามกี่ทีๆก็รออะไหล่ตลอด ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ
คุณจะซ่อมกี่วันกี่เดือนก็ได้ แค่แจ้ง แค่บอก หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงโทรมาแจ้งลูกค้า อันนี้ต้องให้โทรไปติดตามเองตลอด 

ตอนจะยกเครื่องไปก็ถามแล้ว ว่าระยะเวลาซ่อมไม่นานใช่มั้ย จทน.ก็บอกว่าไม่นาน 1-2 week
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่