MEDIHEAL แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ได้แต่งตั้ง aespa (Karina, Winter, Giselle, Ningning) เกิร์ลกรุ๊ป K-pop ขึ้นมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพลงเปิดตัวของ aespa “Black Mamba” ได้สร้างสถิติในวงการมิวสิควิดีโอเปิดตัวกลุ่ม K-pop ที่เร็วที่สุดที่มียอดดูถึง 100 ล้านครั้ง ในเดือนพฤษภาคม เพลงใหม่ของ aespa “Next Level” ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงเกาหลีและเพลงสากลหลายชาร์ต ในขณะที่ในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม aespa ก็กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของ K-pop ที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยการจัดอันดับชื่อเสียงแบรนด์สูงสุด
ในปลายเดือนกรกฎาคม aespa ได้เซ็นสัญญากับ CAA (Creative Artists Agency) ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะเข้าสู่ตลาดโลกรวมถึงสหรัฐอเมริกาด้วย
MEDIHEAL ตั้งตารอที่จะขยายหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวไปทั่วโลกด้วย aespa เป็น "Next Level"
ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ MEDIHEAL aespa จะผสมผสานด้านที่สดใสและสดชื่นเข้ากับภาพลักษณ์ที่เก๋ไก๋และมีเสน่ห์บนเวที
ตัวแทนของ MEDIHEAL กล่าวว่า "เราคาดว่าจะสร้างผลการผนึกกำลังกับ aespa และประสบความสำเร็จในการขยายไปทั่วโลกในขณะที่ผู้นำเทรนด์ความงามของ K ได้พบกับดารา K-pop ที่กำลังเติบโต เริ่มต้นด้วย aespa เราจะเริ่มการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ที่สำคัญหลายอย่าง”
More about #aespa
MEDIHEAL แต่งตั้ง aespa เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ จากเดิมถูกเลือกเป็น Model
MEDIHEAL แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ได้แต่งตั้ง aespa (Karina, Winter, Giselle, Ningning) เกิร์ลกรุ๊ป K-pop ขึ้นมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพลงเปิดตัวของ aespa “Black Mamba” ได้สร้างสถิติในวงการมิวสิควิดีโอเปิดตัวกลุ่ม K-pop ที่เร็วที่สุดที่มียอดดูถึง 100 ล้านครั้ง ในเดือนพฤษภาคม เพลงใหม่ของ aespa “Next Level” ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงเกาหลีและเพลงสากลหลายชาร์ต ในขณะที่ในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม aespa ก็กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของ K-pop ที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยการจัดอันดับชื่อเสียงแบรนด์สูงสุด
ในปลายเดือนกรกฎาคม aespa ได้เซ็นสัญญากับ CAA (Creative Artists Agency) ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะเข้าสู่ตลาดโลกรวมถึงสหรัฐอเมริกาด้วย
MEDIHEAL ตั้งตารอที่จะขยายหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวไปทั่วโลกด้วย aespa เป็น "Next Level"
ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ MEDIHEAL aespa จะผสมผสานด้านที่สดใสและสดชื่นเข้ากับภาพลักษณ์ที่เก๋ไก๋และมีเสน่ห์บนเวที
ตัวแทนของ MEDIHEAL กล่าวว่า "เราคาดว่าจะสร้างผลการผนึกกำลังกับ aespa และประสบความสำเร็จในการขยายไปทั่วโลกในขณะที่ผู้นำเทรนด์ความงามของ K ได้พบกับดารา K-pop ที่กำลังเติบโต เริ่มต้นด้วย aespa เราจะเริ่มการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ที่สำคัญหลายอย่าง”