คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 6669071
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ หากท่านยังไม่ได้รับสิ่งของดังกล่าว รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทาง หลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ หากท่านยังไม่ได้รับสิ่งของดังกล่าว รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทาง หลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไปรษณีย์ขึ้นว่าไม่รับโทรศัพท์แต่ยังไม่เห็นใครโทรมาควรทำไงดีครับ?