ดีแทคมือถือไม่มีสัญญาณตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทั้งทางโทรศัพท์ ทางแอปดิแทค เนื่องจากต่อนนี้ใช้ wifi ของทางตึกอยู่ แล้วก็พยายามติดต่อน้องฟ้าทางช่องทาง pantip แต่ปัจจุบันปัญหายังไม่ได้รับการแก้ ไข และ ยังไม่มีเจั้าหน้าที่ติดต่อกลับ ยังรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่นะคะ เนื่องจากค่าบริการได้มีการชำระเข้าตามปกติแล้วค่ะ รออยู่นะคะ ขอบคุณค่ะ
ดีแทค มือถือไม่มีสัญญาณตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ ติดต่อทางโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข