edit: รบกวน ขอความเห็นแค่ ระหว่าง 2 รุ่นนี้ เท่านั้นนะครับ ตัวอื่นไม่ดูครับ ขอบคุณครับ
ว่า Motor Expo 2022 ปลายเดือนนี้ จะดูรถเล็ก ไว้ใช้งานในเมือง (กทม) ครับ
วิ่งลุย รถติด บ้าง เรียบด่วน บ้าง ลุยฝน ลุยน้ำท่วม (หน้าฝน) บ้าง
ไป-กลับ ที่ทำงาน 50 km
ไม่รวมวิ่งงาน / ติดต่องานต่างๆ รอบๆ กทม:
พระราม 2 - นน - วิภา - เกษตร - รัชดา - อโศก - ทองหล่อ - พระราม 4 - คลองเตย - สาทร - พระราม 3
ถึก ทน ไม่จุกจิก ดูแล / service ง่าย หาของแต่ง อะไหล่ ง่าย
ขอความเห็นด้วยครับ ท่านไหนใช้งาน CRF 300 L อยู่ ว่ามีข้อไหนที่ไม่ชอบในตัวรถบ้าง (ไม่ใช่ข้อเสีย)
บอกก่อนว่าถ้าเลือก CRF 300 L จะเอามาแปลงเป็น motard ล้อถนน 17" ครับ
แต่งโน่น นี่ อีกหน่อย น่าจะต้องเตรียมอีกสัก 2-5 หมื่น (ของแต่งต่างๆ)
ลังเล กับ CB 500 x 2022 ที่ให้ของเพิ่มมาตั้งแยะ
145k vs 225k ต่างกัน 8 หมื่น รถเดิมๆ
ถ้าออก 500x คงแต่งแค่กันล้ม ตะแรงหลัง นิดหน่อย ไม่เอา กล่อง งบแต่งก็คงพอๆกัน
• ไม่ออกทริป / ไม่ขี่เที่ยว / ไม่เอาไปจอดห้าง
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ใช้ในเมือง วิ่งงาน ระหว่าง CRF 300 L vs CB 500 x 2022
ว่า Motor Expo 2022 ปลายเดือนนี้ จะดูรถเล็ก ไว้ใช้งานในเมือง (กทม) ครับ
วิ่งลุย รถติด บ้าง เรียบด่วน บ้าง ลุยฝน ลุยน้ำท่วม (หน้าฝน) บ้าง
ไป-กลับ ที่ทำงาน 50 km
ไม่รวมวิ่งงาน / ติดต่องานต่างๆ รอบๆ กทม:
พระราม 2 - นน - วิภา - เกษตร - รัชดา - อโศก - ทองหล่อ - พระราม 4 - คลองเตย - สาทร - พระราม 3
ถึก ทน ไม่จุกจิก ดูแล / service ง่าย หาของแต่ง อะไหล่ ง่าย
ขอความเห็นด้วยครับ ท่านไหนใช้งาน CRF 300 L อยู่ ว่ามีข้อไหนที่ไม่ชอบในตัวรถบ้าง (ไม่ใช่ข้อเสีย)
บอกก่อนว่าถ้าเลือก CRF 300 L จะเอามาแปลงเป็น motard ล้อถนน 17" ครับ
แต่งโน่น นี่ อีกหน่อย น่าจะต้องเตรียมอีกสัก 2-5 หมื่น (ของแต่งต่างๆ)
ลังเล กับ CB 500 x 2022 ที่ให้ของเพิ่มมาตั้งแยะ
145k vs 225k ต่างกัน 8 หมื่น รถเดิมๆ
ถ้าออก 500x คงแต่งแค่กันล้ม ตะแรงหลัง นิดหน่อย ไม่เอา กล่อง งบแต่งก็คงพอๆกัน
• ไม่ออกทริป / ไม่ขี่เที่ยว / ไม่เอาไปจอดห้าง