อยากทราบช่องทาง คอมเพลน sizzler สาขาเซ็นทรัลเวสเกต

สอบถามช่องทางคอมเพลน sizzler หน่อยคับ วันนี้ไม่โอเคเลย
เราไปทานอาหารกับคุณเเม่ สั่งสเต็กไปสองชุด น้ำเเตงโมปั่น น้ำเปล่า1 น้ำเเข็งเปล่า 2 ที่  พนักงานก็ให้ไปตักสลัดบาร์มาทานปกติ
ผ่านไปสักพัก เราทานสลัดบาร์กับเเม่ เเล้วเเม่ติดคอ เราก็เรียกมาตามน้ำรอบเเรก ผ่านไปประมาน 5 นาทีก็ยังไม่มา เราเลยเรียกรอบ 2 โอเค ก็รอไม่นานมาก (เเต่ 2โต๊ะที่มาทีหลังเรา) ได้น้ำก่อนเราเเล้ว โอเคพอพอน้ำมาเสริฟ ก็ไม่มีหลอดมาให้อีก เราก็เรียกขอหลอด กินไปสักครู่ สเต็กเรามาแต่มาเเค่ของเรานะ ของเเม่ยังไม่มา เราก็ทานปกติ 2 โต๊ะหลังที่มาหลังเรา ได้อาหารก่อนของเเม่เราทั้งๆที่โต๊ะที่มาที่หลังน่าจะสั่งเป็นซี่โครงหมูน่าจะใช้เวลาทำนานกว่าของเเม่เราที่เป็นสเต็กหมูธรรมดา จนเรากินอิ่ม ของเเม่เราก็ยังไม่มาเลยเรียกตามพนักงาน 2 รอบ อีกรอบเลยลอกให้ห่อกลับบ้านเลย เเต่ก็ไม่มีการ มาบอกหรือมาขอโทษ หรืออะไรเลย เเล้วก็นานพอสมควรก็ยังไม่มา เราเลยเรียกพนักงานชุดฟอร์มสีฟ้า ไม่รู้จำเเหน่งสูงกว่าเด็กเสริฟไหม ขอให้ยกเลิกอาหารเลยถ้ายังไม่ได้ ทางพนักงานคนนั้น ยกเลิกให้ของเเม่เราเเล้วคิดราคาเป็นสลัดบาร์ เรื่องก็ประมาณนี้ เราไม่โอเครเลย กับการบริการครั้งนี้ พนักงานก็เดินมาเก็บจานเปล่าที่โต๊ะบ่อยๆ แต่ไม่มีการสอบถามเลย รู้เเย่มาก ลูกค้าคนอื่นมาทีหลังเเต่ได้อาหารก่อน ไม่รู้ทางร้านลืม หรือตกหล่น หรืออะไร น่าจะเเจ้งกับลูกค้าบ้าง ไม่โอเคมาก อยากตอมเพลน ติดต่อทางไหนครับ #
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เข้าไปที่ https://www.facebook.com/SizzlerThai แล้วส่งข้อความเข้าไปแจ้งได้เลยนะคะ
มีแอดมินคอยรับเรื่องอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่