กสิกรบอกให้ติดต่อทางเครือข่ายทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเติมเงินทรูมูฟผ่านธนาคารกสิกร แต่ทั้งนี้กสิกรได้รับเรื่องแล้ว แล้วบอกให้ส่งสลิปให้ทางเครือค่ายทรูมูฟค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6739552  
กรณีเติมเงินผิดหมายเลข ผมยินดีดูแลข้อมูลให้ครับ และขอทราบข้อมูลพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่เติมเงินผิด
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการเติมเงิน
- วันเ/วลาที่เติมเงิน
- ช่องทางการเติมเงิน
- ยอดเงินที่เติม
- แนบไฟล์หลักฐานการเติมเงินเข้ามาเพิ่มเติมครับ  รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ของท่านมาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่