แบรนด์สินค้าหลากหลายแบรนด์ต้องการจะร่วมงานกับ วี (V) วง BTS ด้วยอิทธิพลที่มีต่อสินค้าของเขา ซึ่งตอนนี้ได้รับการการันตีจากทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีเลยทีเดียว!
ควอนซุนมัน ประธานาสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมสุขภาพของเกาหลี ได้กล่าวว่า “วี วง BTS ทำให้ [สินค้า] ขึ้นคำว่า ‘สินค้าหมด’ อย่างง่ายดาย” เขายังบอกอีกว่า “ลิปบาล์ม 'Isoi' ที่วีใช้ ขายหมดในตลาดโลกภายในเวลา 3 วินาที”
เรื่องนี้ถูกนำไปพูดคุยกันใน K-BEAUTY HALL ระหว่างการเยี่ยมชมของประธานาธิบดี มุนแจอิน ในงาน 'K-Expo', beyond Hallyu to 'K-BOOM' era ปี 2021 อิทธิพลต่อสินค้าของวี ไม่ใช่แค่ภาคเอกชนเท่านั้นที่รับรู้ แต่รัฐบาลเองก็ตระหนักถึงความนิยมของเขาเช่นกัน เขาเป็นสมาชิกของวงที่ได้รับเลือกให้มีความโดดเด่นในโฆษณาของ Lotte เหมือนเป็นหน้าตาของโฆษณา
สินค้าหลายแบรนด์ที่ร่วมงานกับ วี สามารถประสบความสำเร็จระดับโลก ต้องยกความดีความชอบส่วนหนึ่งให้กับเขาจริงๆ
Cr:
https://www.popcornfor2.com/content/-news-119169
วี BTS ได้รับการรางวัลผู้ชนะ "K-pop Idol Of The The Year Award (King Of K-pop)" ในงาน Global Nubia Awards (GNAs) 2021 โดย นิตยสาร Nubia UK
Nubia รายงานว่า วี BTS ได้รับคะแนนโหวตจากทั้งหมด 103 ประเทศทั่วโลกและทางนิตยสาร Nubia ได้ติดต่อ bighit เพื่อทำการส่งมอบถ้วยรางวัลให้ด้วย
Cr:
https://twitter.com/VchartTH/status/1460087300465909769?t=e2iZ2tDZP0Vgk9Q88jhVyA&s=19
**ในรายการ #In_the_SOOP2 ตอนที่ผ่านมาเราจะเห็นแทฮยองทาลิปบาล์มอยู่แบรนด์หนึ่งนั่นก็คือ PRIMERA Natural Berry Lip Balm ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 10,500 วอน
และหลังจากที่รายการออกอากาศไปลิปบาล์มตัวที่แทฮยองใช้ก็ SOLD OUT ทันที 🔥**
Cr:
https://twitter.com/Victory_V3/status/1460188281107148801?t=aisCJ3hCpAPeTeCwDerLsg&s=19
ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ยกให้ วี (V) วง BTS เป็นราชาแห่ง ‘สินค้าหมด’ + รับรางวัล King of K-pop
แบรนด์สินค้าหลากหลายแบรนด์ต้องการจะร่วมงานกับ วี (V) วง BTS ด้วยอิทธิพลที่มีต่อสินค้าของเขา ซึ่งตอนนี้ได้รับการการันตีจากทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีเลยทีเดียว!
ควอนซุนมัน ประธานาสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมสุขภาพของเกาหลี ได้กล่าวว่า “วี วง BTS ทำให้ [สินค้า] ขึ้นคำว่า ‘สินค้าหมด’ อย่างง่ายดาย” เขายังบอกอีกว่า “ลิปบาล์ม 'Isoi' ที่วีใช้ ขายหมดในตลาดโลกภายในเวลา 3 วินาที”
เรื่องนี้ถูกนำไปพูดคุยกันใน K-BEAUTY HALL ระหว่างการเยี่ยมชมของประธานาธิบดี มุนแจอิน ในงาน 'K-Expo', beyond Hallyu to 'K-BOOM' era ปี 2021 อิทธิพลต่อสินค้าของวี ไม่ใช่แค่ภาคเอกชนเท่านั้นที่รับรู้ แต่รัฐบาลเองก็ตระหนักถึงความนิยมของเขาเช่นกัน เขาเป็นสมาชิกของวงที่ได้รับเลือกให้มีความโดดเด่นในโฆษณาของ Lotte เหมือนเป็นหน้าตาของโฆษณา
สินค้าหลายแบรนด์ที่ร่วมงานกับ วี สามารถประสบความสำเร็จระดับโลก ต้องยกความดีความชอบส่วนหนึ่งให้กับเขาจริงๆ
Cr:https://www.popcornfor2.com/content/-news-119169
วี BTS ได้รับการรางวัลผู้ชนะ "K-pop Idol Of The The Year Award (King Of K-pop)" ในงาน Global Nubia Awards (GNAs) 2021 โดย นิตยสาร Nubia UK
Nubia รายงานว่า วี BTS ได้รับคะแนนโหวตจากทั้งหมด 103 ประเทศทั่วโลกและทางนิตยสาร Nubia ได้ติดต่อ bighit เพื่อทำการส่งมอบถ้วยรางวัลให้ด้วย
Cr:https://twitter.com/VchartTH/status/1460087300465909769?t=e2iZ2tDZP0Vgk9Q88jhVyA&s=19
**ในรายการ #In_the_SOOP2 ตอนที่ผ่านมาเราจะเห็นแทฮยองทาลิปบาล์มอยู่แบรนด์หนึ่งนั่นก็คือ PRIMERA Natural Berry Lip Balm ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 10,500 วอน
และหลังจากที่รายการออกอากาศไปลิปบาล์มตัวที่แทฮยองใช้ก็ SOLD OUT ทันที 🔥**
Cr:https://twitter.com/Victory_V3/status/1460188281107148801?t=aisCJ3hCpAPeTeCwDerLsg&s=19