หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบแพ็กเกจรายเดือนของ dtac อย่างไร?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
คือผมซื้อซิมรายเดือนของ dtac ขนาด 10Mbps ไม่จำกัด ทีนี้จำไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่ต่อเดือน? จะตัดวันที่เท่าไหร่? เวลาถึงรอบเดือนจะมีข้อความเตือนให้เติมเงินไหม? รบกวน dtac ตรวจสอบให้หน่อยครับ เดี๋ยวจะส่งเบอร์โทรศัพท์ให้หลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
ทำไม DTAC ถึงหักเงินขนาดนี้?
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่สมัครเน็ตกับดีแทคเป็นการเติมเงินเอาเป็นรายเดือน ที่นี้เน็ตเราจะหมดอายุวันที่ก่อนวันที่ 9 ซึ่ง ณ ตอนนั้นที่นึกได้คือ วันที่9 เวลา 00:13 โดยปกติแล้วมัรกินเงินเราใช่มั้ยคะ ไม่ก็ถ
สมาชิกหมายเลข 5876373
แพ็กเกจเน็ตเสริมTrueMove-Hต่ออายุอัตโนมัติ กดยกเลิกแล้ว ไม่ได้เงินคืน ทำยังไงคะ
ปกติแพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติเป็นโปรซิมรายเดือน 10Mbps 30Day แต่วันนี้เติมเงินเข้า กับต่ออายุอัตโนมัติแพ็กเกจเสริมที่ไม่เคยใช้ 10Mbps 15 Day จึงกดยกเลิกแพ็กเกจเรียบร้อย แต่เงินถูกตัดไป 112 บาท อยากได
สมาชิกหมายเลข 8044391
ย้ายค่าย จาก Dtac ไปไหนดี เน้นใช้ Net โทรไม่เยอะ ต่อเดือนประมาณ 200 บาท
จากเดิมใช้ Dtac โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด เร็วสูงสุด 10Mbps และโทรฟรีทุกเครือข่าย (ฟรี15น./ครั้ง ส่วนเกินคิด99สต./น.ไม่รวมVAT) นาน30วัน สิ้นสุดการใช้งานแล้วค่ะ&
junjira_67
CC @DTAC สอบถามเรื่องการโอนสายกับแพ็กเกจรายเดือนครับ
สอบถามเรื่องการโอนสายกับแพ็กเกจรายเดือนครับ ตอนนี้ผมมีอยู่ 2 ซิม ของ DTAC 1 เบอร์ LINE Mobile อีก 1 เบอร์ โดยเบอร์ DTAC ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ 10Mbps โทร 1,000 นาที อยากทราบว่า กรณีที่ผมต้องการโอนสายที่โท
sornram9254
ยกเลิกซิมรายเดือน มาใช้เติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ต่อแพ็กเกจ ais ไม่ได้ ทำอย่างไร
แพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 10Mbps) WiFi 6 เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 27/11/2023กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตา
สมาชิกหมายเลข 8571379
อยากยกเลิกซิมรายเดือน
ในภาพนี้คือเเพ็คเน็ตเหลือ10วันสุดท้ายที่จะใช้เเพ็คนี้ได้ใช่ไหมครับ ส่วนเเพ็คนี้จะไม่มีให้ต่อเเล้วใช่ไหมครับ พอดีจะได้กลับไปใช้เเบบเติมเงินแทน แล้วที่เชียงรายศูนย์อยู่ตรงไหนของเซ็นทรัลครับ
สมาชิกหมายเลข 4908908
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
โปรเน็ต ais 230 บาท max speed 20gb ใช้ครบเหลือ 10mbps ตอนนี้มีจริงไหมครับ
เห็นใน fb โปรโมทกันเยอะมาก แพ็กเกจ max speed 20gb ใช้ครบใช้ได้ไม่จำกัดที่ 10 mbps แต่บวกค่าบริการโหดมาก (300 บาท ต่างหากจากค่าแพ็กเกจ) อยากรู้ว่าของจริง หรือมิจจี้ครับ ถ้าของจริง จะได้ย้ายมา ais แล
สมาชิกหมายเลข 905237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบแพ็กเกจรายเดือนของ dtac อย่างไร?