วันนี้ไปเดอะมอลล์บางกะปิเพื่อหาไอโฟน7+ หรือ8+ เราเข้าไปถามหาหลายช็อปมากจนเข้าร้านกล้วยสีเหลืองนี้แหละค่ะที่พอเราถามแล้วโดนพนักงานขายที่ยืนออกันอยู่หน้าร้านเป็นกลุ่ม 3-5 คนมองแบบดูถูกทันที คือแบบค่อนข้างจะไม่เข้าเข้าใจแค่ถามไอโฟนรุ่นที่ตกรุ่นเพื่อเอาใช้งานแล้วต้องโดนพนง.ทำหน้าและน้ำเสียงที่ดูถูกดูแคลนเหมือนไปขอฟรีแบบนี้ จนถามหลายช็อปแล้วก็ทราบว่ารุ่นที่ถามไม่มีผลิตแล้วก็ตัดสินใจที่จะซื้อไอโฟน11แทนและช็อปที่เราเลือกไปถามอีกรอบก็คือaisกับtrueที่ตอนเราเข้าไปถามหา7+กับ8+แล้วพนง.ตอบดีมากกก ไม่ได้ทำสีหน้าท่าทางที่เจอที่ร้านนั้นเลย สรุปเราได้11มาจากaisเพรราะทรูของหมด และร้านนั้นเราก็ไม่เลือกที่กลับไปถามอีกรอบที่2 คืออยากจะแจ้งพนักงานร้านกล้วยและผู้บริหารร้านกล้วยทราบว่าหากคุณมีพนักงานขายที่เป็นด่านหน้าและเป็นหน้าเป็นตาของบริษัทก็ควรจะอบรมและคัดเลือกคนที่รักงานบริการหน่อยเถอะค่ะ จ้างให้มายืนทำหน้าแบบนี้กันเหรอคะลูกค้าหนีหมดพอดีเราแล้วคนนึง
ร้านขายอุปกรณ์ไอทีร้านกล้วยชอบมองเหยียดลูกค้า