ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing กรุณาเติมเงินได้ที่ https://topup.ais.co.th/ คือ?

กระทู้คำถาม
 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่  13/11/2021 เวลา 18.46 น.

เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6735506 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

+++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6735506


    สมาร์ท - รุ่งวิทยามาดูแลข้อมูลครับ เนื่องจากระบบไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการจากการ Google Play ได้ จึงมีการแนะนำให้คุณเติมเงินเพื่อใช้งานบริการได้อย่างต่อเนื่องครับ สำหรับการตรวจสอบบริการคุณสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ 1)   เข้าที่ Google Play Store 2)   กดปุ่มเมนู 3 ขีด ซ้ายมือบน > บัญชี  > การสมัครรับข้อมูล ครับ

หากคุณตรวจสอบพบว่าไม่มีบริการ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปเลยนะครับ สามารถแจ้งข้อมูลเข้าช่องทางไมค์เพื่อทางเราช่วยตรวจสอบให้อีกครั้งครับ
    คุณ สมาชิกหมายเลข 6735506 สามารถกดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง  แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล  และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ  หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่