ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
กำลังจะเดินทางไปกรุงเทพในวันที่ 17ถึง19พฤศจิกายนนี้ ได้ทำการจองโรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน บางกอก (Millennium Hilton Bangkok) ผ่านagodaโดยใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน จองไปทั้งหมด3คนห้องแฟมิลี่รูมทำการจ่ายเงินผ่านแอพเป๋าตังไปเรียบร้อยแล้ว  เกิดเอะใจเข้าไปในapp agoda  เขียนจำนวนผู้พักผู้ใหญ่1คน  ได้ทำการติดต่อไปที่โรงแรมที่จะเข้าพัก เจ้าหน้าที่บอกว่าagodaส่งจำนวนผู้เข้าพัก1คน ซึ่งได้ถามเจ้าหน้าที่ว่าสามารถช่วยอะไรได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ได้โยนไปให้agodaจัดการ ทางโรงแรมไม่มีสิทสามารถแก้ไขข้อมูลได้ จึงได้ทำการติดต่อโทรไปที่agoda ซึ่งไม่สามารถติดต่อใครได้เลยนอกจากระบบอัตโนมัติ ระบบได้บอกว่าให้ติดต่อกลับไปที่ทางโรงแรมเพราะagodaเป็นเพียงทางผ่าน จึงได้ติดต่อกลับไปที่ทางโรงแรมอีกครั้ง ซึ่งทางโรงแรมก็ยืนยันเช่นเดิมว่าไม่สามารถทำอะไรได้เลย และยังได้ถามข้อมูลไปว่าเข้าพัก2คนได้หรือไม่ ทางโรงแรมบอกว่าเข้าพักได้แต่อีกหนึ่งคนจะไม่สามารถรับประทานอาหารเช้าได้  งงหนักมากค่ะเพราะคงมันสามารถพักได้ถึง3คนและตอนจองก็กด3นะคะ มีอาหารเช้าให้ด้วยแต่สามารถกินได้เพียงแค่คนเดียว ตอนนี้เหมือนโดนลอยคอเลยค่ะโทรทางagodaก็ไม่ได้รับการแก้ไขข้อมูล โทรไปทางโรงแรมโรงแรมก็ปัดว่าไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ต้องให้agodaเป็นคนแก้ไขให้ได้เพียงอย่างเดียว กำลังพาครอบครัวไปเที่ยวค่ะรู้สึกเป็นความผิดของเราเลยที่เราทำอะไรพลาดตรงไหนหรอถึงต้องมาเจอแบบนี้ ปีนี้เป็นทริปครั้งแรกค่ะไม่ได้เที่ยวกันที่ไหนเลยแต่มาเจอแบบนี้รู้สึกเสียใจมากเลยค่ะ ใครพอมีทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่agodaได้มั้ยคะ สงสารคุณอาค่ะ พอดีจองเป็นชื่อเราด้วย ถ้าพักได้แค่2คนจริงๆ ทำอะไรไม่ได้แล้วอยากให้คุณอาเราทั้ง2คนได้พักที่นี่แทนค่ะ เราไปหาห้องพักที่อื่นแทนก็ได้ เรานอนยังไงก็ได้ค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่