ออกรถ Mitsubishi Pajero 2020 มา 1 ปีเจอว่า คอนโซลหน้าใต้พวงมาลัยถูกแกะออก และมีน็อตใส่ไม่ครบ ทำให้แผงไม่สนิท

จะหาความรับผิดชอบกับใคร? ออกรถมา 1 ปี ซึ่งตอนนี้เจอปัญหาว่าแผงคอนโซลใต้พวงมาลัย ไม่สนิท ซึ่งวันนี้ได้เข้ามาเช็คระยะ ได้แจ้งให้ช่างตรวจสอบ ช่างได้แจ้งว่า น่าจะเกิดจากการติดตั้งอุปกรณ์เสริมตัวล็อคใต้พวงมาลัย ซึ่งใส่น็อตมาไม่ครบ และวัสดุเป็นรอย ทำให้ไม่สามารถเคลมให้ลูกค้าได้ จึงได้ประสานงานไปที่ศูนย์ที่ออกรถ (หัวหน้าฝ่ายขาย) และได้รับคำตอบว่า
1. ทางศูนย์ที่ออกรถ ไม่ได้เป็นคนทำ
2. การติดตั้งที่ล็อคไม่ต้องถอดคอนโซล เพราะผลิตภัณฑ์ตรงรุ่น สามารถติดตั้งได้เลยโดยไม่ต้องแกะ
3. การติดตั้งกล้องหน้ารถแบรนด์มิตซู ก็เดินสายด้านบน ไม่ได้เกี่ยวกับคอนโซลด้วยเหมือนกัน

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถให้ทาง Mitsubishi รับผิดชอบอะไหล่ที่หายไป หรือเป็นรอย ได้อย่างไรบ้าง เพื่อนๆ แนะนำหน่อย

ปล. ออกรถที่ศูนย์สาขาพระประแดง (คหสต ห่วยตั้งแต่เซล ยัน ผจก - ปัดความรับผิดแค่น็อตที่จะติดตั้ง) ระหว่างช่วงเจรจาซื้อขายก็เจอปัญหาตลอด นัดไม่เป็นนัด มีปัญหาตั้งแต่รับรถวันแรก 

ตรวจเช็คระยะที่ศูนย์สาขาบางใหญ่ … ดูแลลูกค้าดีมาก แต่ไม่สามารถเคลมสินค้าให้ได้ เนื่องจากสินค้าเป็นรอย ที่ไม่ได้เกิดจากช่างสาขาบางใหญ่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่