ทรูวอลเลทเข้าไม่ได้

ไม่สามารถเข้าบัญชีทรูวอลเลทได้ ใส่รหัสPIN แล้วขึ้น  "ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในวันและเวลาราชการ " พอติดต่อแล้ว รอประมาณ8-10 นาที เจ้าหน้าที่รับสาย แจ้งว่า บัญชีไม่ได้ใช้งานเกิน 6เดือน จึงไม่สามารถใช้งานได้ พร้อมบอกจำนวนเงินเหลือจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มาก แนะนำ ให้สมัครใหม่ และเงินที่ค้างบัญชีก็จะเข้าบัญชีที่สมัครใหม่เหมือนเดิม 
แต่ ยอดเดินบัญชีล่าสุดคือ23/09/2564 เท่ากับผ่านไปแค่เดือนเดือนกว่าเอง เจ้าหน้าบอกไม่สามารถดูประวัติได้ 

อีกสักพักโทไปอีกครั้ง เพื่อให้ช่วยเชคยอดคงเหลือ จู่ๆสายตัดไป

จึงตัดสินใจสมัครใหม่ รอสักพักยอดเงินก็ยังไม่เข้า

อยากได้คำตอบ1.เหตุใดเงินจึงไม่เข้า
2. ทำไมบัญชีเข้าไม่ได้เพราะเหตุผลไม่ได้ใช้งานนาน6เดือน ทั้งๆที่เพิ่งใช้ไปเมื่อเดือนกว่า ตรวจสอบประวัติอะไรไม่ได้
3.บัญชีเก่าจะถูกนำไปใช้ในทางที่ไม่ดีหรือไม่

ขออภัยหากติดแท็กผิดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่