สอบถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ เราซื้อของออนไลน์แล้วโดนโกง ไม่ส่งของ เราไปแจ้งความแล้วเราต้องไปธนาคารไหนคะ ธนาคารที่เราโอนไปหรือธนาคารที่เราใช้โอน (เราใช้กรุงไทยโอนไปออมสิน) ทางตร.ออกหมายอายัดบัญชีให้ ที่มีตราครุฑมีลายเซ็นอะไรเรียบร้อย เขาให้เราไปธนาคารออมสิน แต่พอเราไปออมสิน ออมสินบอกให้มาที่กรุงไทย ออมสินบอกว่าเราใช้บัญชีธนาคารไหนโอนต้องไปธนาคารนั้น เดียวกรุงไทยจะตรวจสอบการโอนแล้วเขาจะติดต่อมาทางธนาคารออมสินเอง เราก็เลยไปธนาคารกรุงไทยตามที่ออมสินบอก กรุงไทยเขาก็บอกว่าให้ไปออมสิน เพราะจะอายัดบัญชีออมสิน จะให้กรุงไทยมาตรวจสอบอะไร จะอายัดบัญชีออมสินก็ต้องไปออมสินให้เขาตรวจสอบคนที่โกงเราว่าเขาอยู่ที่ไหน เขามีความเครื่อนไหวในบัญชีอย่างไร ทีนี้เราก็เลยบอกว่าไปออมสินมาแล้วเขาบอกให้มากรุงไทย กรุงไทยเลยบอกให้ไปอีกทีให้ไปบอกเขาแบบนี้แบบที่กรุงไทยบอก ถ้าเขายังไล่มาที่กรุงไทยอีกให้ขอเบอร์ออมสินมาเดียวเจ้าหน้าที่กรุงไทยจะคุยเอง อ่ะ ทีนี้เราก็ไปออมสิน เเล้วก้บอกตามที่กรุงไทยบอก เขาก็ยังให้เรากลับมาที่กรุงไทยอีก เราเลยขอเบอร์ออมสินตามที่กรุงไทยบอก เพื่อที่จะให้เขาคุยกันเอง เราก็เริ่มโมโหละโยนกันไปกันมา พอขอเบอร์ออมสิน เขาก็บอกว่าไม่ให้ ต้องไปกรุงไทยถ้ากรุงไทยไล่มาออมสินอีกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์กรุงไทยเลย เราอยากถามเพื่อนๆทุกคนว่า กรณีแบบนี้ เราควรไปที่ไหน บัญชีที่เราใช้โอน(กรุงไทย) หรือบัญชีที่เราโอนไป(ออมสิน) แล้วเราเเจ้งการบริการธนาคารได้ไหมว่าเป็นแบบนี้โยนกันไปโยนกันมา (จริงๆวุ่นวายกว่านี้ ทั้งไปสน.ทั้งไปธนาคาร ตร.ก็กวน👣 กว่าจะทำเอกสารให้ คำพูดคำจามาดสะเหลือเกิน) *เตือนทุกคนนะคะ เพจที่เราโดนโกงเป็น เพจของเล่นเด็ก - Kumatoys ชื่อบัญชีที่โอนไป น.ส.เนตรนถา สุยชูจิตต์
เอาเงินคืนจากคนโกงออนไลน์