สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน เรามีเรื่องที่อยากจะรบกวนสอบถามและขอคำแนะนำจากทุกท่าน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา เราได้ทำการซื้อโน๊ตบุ๊คของ HP ราคาสองหมื่นกว่าบาท จากร้านบานาน่า เราใช้ถนอมมากๆค่ะ เพราะซื้อมาแพง กะใช้ทำงานเอกสารสอนออนไลน์เต็มที่ ปรากฎว่าช่วงปลายเดือนตุลา จอเริ่มมีปัญหา เปิดติด แต่ไฟหน้าจอไม่ติด พอขยับหน้าจอไฟก็จะติดขึ้นมา จนกระทั่งคืนวันที่ 31 ตุลา ไฟก็หายไปเลย งานที่ทำค้างและไฟล์งานต่างๆไม่ได้สำรองไว้ เสียหายมากค่ะ และวันที่ 1 พ.ย.ก็จะเริ่มสอนออนไลน์แล้วด้วย วันที่ 1 พ.ย.เราจึงกลับไปแจ้งเรื่องที่ร้านบานาน่า พนักงานแจ้งให้ส่งซ่อม รอประมาณ1เดือน ไม่มีเครื่องสำรองให้ ไฟล์งานอาจจะหาย เรารู้สึกว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรม และได้รับความเดือดร้อนและความเสียหายจากครั้งนี้มาก เราจะร้องเรียนหรือติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ รบกวนขอคำแนะนำจากทุกท่านด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ล่าสุดวันนี้ วันที่ 8 พ.ย.64 ทางบานาน่าแจ้งว่า ส่งไปถึงบริษัทเรียบร้อยแล้ว สาเหตุคือหน้าจอเสีย อะไหล่ที่ไทยไม่มี กำลังสั่งซื้อจากต่างประเทศ รอสินค้าเข้าไทยประมาณสามสัปดาห์ เราอยากได้เงินคืนหรือได้เครื่องใหม่มากกว่า แบบนี้เรามีหวังไหมคะ
โน๊ตบุ๊ตHPซื้อไม่ถึงเดือนจอพังส่งซ่อมรอเป็นเดือนร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
ล่าสุดวันนี้ วันที่ 8 พ.ย.64 ทางบานาน่าแจ้งว่า ส่งไปถึงบริษัทเรียบร้อยแล้ว สาเหตุคือหน้าจอเสีย อะไหล่ที่ไทยไม่มี กำลังสั่งซื้อจากต่างประเทศ รอสินค้าเข้าไทยประมาณสามสัปดาห์ เราอยากได้เงินคืนหรือได้เครื่องใหม่มากกว่า แบบนี้เรามีหวังไหมคะ