คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6728515 ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ครับ
- ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน ของหมายเลขที่ต้องการเติมเงิน(หมายเลขที่ถูกต้อง) พร้อมหลักฐานการเติมเงิน ทางหลังไมค์ หรือ หลักฐานการเติมเงินทาง email truemove_care@truecorp.co.th (แจ้งวัน/เวลาที่ส่งเข้ามา email ที่ส่ง) นะครับ
- ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน ของหมายเลขที่ต้องการเติมเงิน(หมายเลขที่ถูกต้อง) พร้อมหลักฐานการเติมเงิน ทางหลังไมค์ หรือ หลักฐานการเติมเงินทาง email truemove_care@truecorp.co.th (แจ้งวัน/เวลาที่ส่งเข้ามา email ที่ส่ง) นะครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ ทรูมูฟ เอช แก้ไขยังไงคะ