ฝากถึง ทีโอที ทำไมไม่แก้ปัญหาให้

เนื่องจากการที่ผม ได้ทำโทรศัพท์มือถือหลุ่นหาย โดยใช้ซิม เครือข่าย ทีโอที ในขนาดนั้นผมไม่ได้แจ้งทาง คอเซ็นเตอร์ไป จนเวลาล่วงเลยมาสักระยะหนึ่ง แต่พอผมดำเนินการแจ้งจะของเปิดใช้ซิมใหม่เบอร์เดิม ทางคอเซ็นเตอร์ตอบกลับมาว่า ผมไม่สามารถเปิดใช้บริการ และไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีก เนื้องเพราะซิมถูกตัดแล้ว และพอผมลองโทรเข้าไปหาเลขหมายนั้น มีเสียงแจ้งมา ว่ายังไม่เปิดใช้ บริการในเคลือข่าย ทีโอที3จีที มันก็ต้องเปิดใช้ใหม่ได้สิครับ ขอทราบถึงสาเหตุ ?

[code]ใส่โค้ด
[/code]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่