เเจ้ง สคบ. ฟ่อง3BB เหตุตัดสัญญาโดยไม่เเจ้งลูกค้า (ลูกค้าไม่ได้ค้างค่าใช่จ่าย)

ระบบที่ใช้อยู่เป็น adsl  3bb ตัดสัญญาโดยไม่เเจ้งลูกค้า เหตุที่ตัดเพื่อที่จะเปลี่ยนให้เป็นระบบไฟเบอร์  ก่อนหน้านี้ได้เเจ้งให้3bb มาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์หลายรอบแล้ว เเต่ช่างไม่ยอมเปลี่ยนให้ ด้วยเหตุผลที่ (น่าจะขี้เกียจเอง)
เน็ตถูกตัดสัญญาตั้งเเต่ คืนวันที่4/11/64  วันนี้7/11/64 (วันที่เขียนโพส) ระยะเวลาที่ผ่านมา เหมือนมีเร้าเตอร์เป็นที่ทับกระดาษ
มีงานด่วนเข้ามา ผมไม่สามารถรีโมทเข้าไปเเก้ไขอะไรได้เลย  
เดือนไหนลืมจ่ายค่าเน็ต3BBโทรมาตาม เเต่ตัดสัญญาทำให้ลูกค้าใช้งานไม่ได้ ไม่ได้เตรียมความพร้อมอะไรเลย ทำให้ผมเสียผลประโยชน์
สรุปคือ ผมจะติดต่อ สคบ. ทำเรื่องฟ้อง และใครที่เจอสาเหตุเดียวกัน รวมตัวฟ้องกันครับ  (ช่างบอกว่าเจอลูกค้าหลายรายเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่