ร้องเรียนไปรษณีย์ไทยสาขาอ่อนนุชค่ะ ใครอยู่แถวนั้นเจอเหมือนกันมั้ยคะ

ส่งของ EMS ไปตั้งแต่วันที่ 1 โดยไปรษณีย์ไทย
เช็คพัสดุวันที่ 3 ของไปถึงที่อ่อนนุชแล้ว (ในขณะที่ของจังหวัดอื่นที่ส่งพร้อมกันปลายทางได้รับกันหมดแล้ว) เลยโทรเช็คกับ 1545 เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่องและบอกว่ากระบวนการในการตามของใช้เวลา 3-7 วัน! พระเจ้า!!! ในยุคที่ธุรกิจขนส่งแข่งขันกันด้วยความเร็ว บริการไปรษณีย์ไทยไม่คิดจะพัฒนาตามโลกเลยหรอ?? รู้สึกพลาดมากที่รอบนี้ส่งของที่ไปรษณีย์ไทย

จนวันนี้วันที่ 7 แล้ว เช็คสถานะของก็ยังคงอยู่ที่สาขาอ่อนนุช!! คือจะดองไว้ทำไมคะ ขอทราบเหตุผลก็ไม่บอก การที่เค้าประสานงานภายในกันมันยากขนาดนั้นเลยหรอคะ process มันวุ่นวายซับซ้อนขนาดนั้นเลยหรอ เคยส่งไปรษณีย์เอกชนเวลามีปัญหาเค้าตามไปที่สาขาได้เลยวันเดียวก็รู้เรื่องแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

ร้องเรียนไปทางคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ขออนุญาตมาร้องเรียนในนี้ละกันนะคะ

ปล. มีเพื่อนบอกว่าอาจเป็นเพราะพัสดุเราชิ้นใหญ่เค้าเลยดองไว้เพราะไม่มีรถขนออกไปส่ง หลายคนในเขตนี้เจอบ่อย ขึ้นชื่อเรื่องนี้ ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่ยังไงเสียก็อยากให้ทางไปรษณีย์ไทยดำเนินการแก้ไขให้กับลูกค้าโดยด่วนที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่