เนื่องจากผมได้ซื้อซิม True ทางออนไลน์มาเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 พอจะโทรไปเปิดใช้บริการวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ก็มีค่าบริการเรียกเก็บ 3,800บาท
ตอนโทรไปจะเปิดเบอร์พนักงานก็บอกว่า มียอดชำระค่าบริการดังนี้
1.รอบบิลวันที่ 22 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2564 จำนวน 338.47 บาท
2.รอบบิลวันที่ 2 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 1,015.43 บาท
ผมก็อธิบายว่าตอนที่ซื้อซิมไม่ได้มีเงื่อนไขว่าจะต้องเปิดใช้บริการวันไหน และการเปิดใช้บริการจะต้องโทรไปยืนยันตัวตนเพื่อเปิดเบอร์ แต่ทำไมอยู่ๆมมาเปิดใช้บริการให้ผมอัตโนมัติในวันที่ 22 กันยายน 2564 ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เสียบซิมเข้าโทรศัพท์แล้วโทรไปยืนยันตัวตนเลย ที่ซองซิมยังเขียนไว้อีกว่า เปิดบริการภายใน 30 เมษายน 2565
พอตอนเช้าวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ก็มีข้อความเข้ามาบอกอีกว่าปรับวงเงินของคุณเป็น 3800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
เจอแบบนี้หัวจะปวด ใครที่เผลอเลอกดจ่ายเงินไปโดยไม่คิดอะไรมากก็จบๆไป เลิกเถอะครับกับการหากินแบบนี้ฝากให้คิด
ซิม True ยังไม่ได้เปิดใช้บริการแต่เรียกเก็บค่าบริการแล้ว
ตอนโทรไปจะเปิดเบอร์พนักงานก็บอกว่า มียอดชำระค่าบริการดังนี้
1.รอบบิลวันที่ 22 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2564 จำนวน 338.47 บาท
2.รอบบิลวันที่ 2 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 1,015.43 บาท
ผมก็อธิบายว่าตอนที่ซื้อซิมไม่ได้มีเงื่อนไขว่าจะต้องเปิดใช้บริการวันไหน และการเปิดใช้บริการจะต้องโทรไปยืนยันตัวตนเพื่อเปิดเบอร์ แต่ทำไมอยู่ๆมมาเปิดใช้บริการให้ผมอัตโนมัติในวันที่ 22 กันยายน 2564 ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เสียบซิมเข้าโทรศัพท์แล้วโทรไปยืนยันตัวตนเลย ที่ซองซิมยังเขียนไว้อีกว่า เปิดบริการภายใน 30 เมษายน 2565
พอตอนเช้าวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ก็มีข้อความเข้ามาบอกอีกว่าปรับวงเงินของคุณเป็น 3800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
เจอแบบนี้หัวจะปวด ใครที่เผลอเลอกดจ่ายเงินไปโดยไม่คิดอะไรมากก็จบๆไป เลิกเถอะครับกับการหากินแบบนี้ฝากให้คิด