คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 02/11/2021 เวลา 13.09 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6718743 และเกิน 24 ชม. แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6718743
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลในการตรวจสอบ PUK ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากได้รับรายละเอียดจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ ในกรณีที่ใส่ PUK ผิด 10 ครั้ง ซิมใบนั้นจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีก จะต้องเปลี่ยนซิมใหม่ สามารถนำซิมใบเดิม และบัตรประชาชนติดต่อ AIS Shop/Telewiz เพื่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ ส่วนรหัส PIN1/PIN2 ที่กำหนดมาครั้งแรก คือ 1234 ค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6718743 และเกิน 24 ชม. แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6718743
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลในการตรวจสอบ PUK ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากได้รับรายละเอียดจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ ในกรณีที่ใส่ PUK ผิด 10 ครั้ง ซิมใบนั้นจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีก จะต้องเปลี่ยนซิมใหม่ สามารถนำซิมใบเดิม และบัตรประชาชนติดต่อ AIS Shop/Telewiz เพื่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ ส่วนรหัส PIN1/PIN2 ที่กำหนดมาครั้งแรก คือ 1234 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอรหัส Puk กับ PIN เบอร์ 0828616478