สามารถคอมเพลนพนักงานaisได้มั้ย

ถ้าตั้งกระทู้ผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ คือว่าเราสามารถคอมเพลนพนักงานaisได้ทางไหนบ้างคะ พูดจาไม่ดีกับเราเลยค่ะ ปัญหาคืออินเตอร์เนตใช้การไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานเราก็ไปshop ais เปลี่ยนซิมก็แล้ว ให้ทางศูนย์เช็คสัญญาณก็ใช้ไม่ได้ แล้วบอกว่าให้รอแก้ไขประมาณ4ชั่วโมง จนตอนนี้จะครบ24ชั่วโมงแล้วอินเตอร์เนตก็ใช้การไม่ได้ จนต้องโทรหาคอลเซนเตอร์ อีกครั้งว่าเป็นเพราะอะไรทำไมถึงใช้ไม่ได้ซักทีเพราะต้องการใช้อินเตอร์เนตทำธุระต่างๆ แต่คอลเซนเคอร์กลับตอบว่า คุณจะใช้อินเตอร์เนตทำอะไรนักหนา เดี๋ยวนะ! เราจะใช้เน็ตทำอะไรมันก็เรื่องของเรารึเปล่า เราจ่ายเงิน คุณเป็นใครถึงมาพูดจาแบบนี้ใส่เรา บริการแย่มากค่ะ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่