คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6710822
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการของธนาคารกรุงเทพนะคะ กรณีที่ทำรายการสำเร็จมีหลักฐานการทำรายการ (e-Slip) เงินจะถูกโอนจากธนาคารกรุงเทพไปที่บริษัทปลายทาง ในกรณีนี้ต้องรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6710822 ติดต่อบริษัทปลายทางเพื่อตรวจสอบสอบโดยตรงอีกครั้งนะคะ หรือหากบริษัทปลายทางตรวจสอบแล้วไม่พบข้อมูลตามที่ทำรายการ คุณสมาชิกหมายเลข 6710822 สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการของธนาคารกรุงเทพนะคะ กรณีที่ทำรายการสำเร็จมีหลักฐานการทำรายการ (e-Slip) เงินจะถูกโอนจากธนาคารกรุงเทพไปที่บริษัทปลายทาง ในกรณีนี้ต้องรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6710822 ติดต่อบริษัทปลายทางเพื่อตรวจสอบสอบโดยตรงอีกครั้งนะคะ หรือหากบริษัทปลายทางตรวจสอบแล้วไม่พบข้อมูลตามที่ทำรายการ คุณสมาชิกหมายเลข 6710822 สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินmy by cat ผ่าน bualuang mbanking แต่ไม่มีเงินเข้า
เช็คดูเบอร์ก็แล้ว ตรวจยอดเงินก็โดนหักไปแล้ว แต่ไม่เข้า ทำยังไงดีคะ