คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 25/10/64 เวลา 12.53 น.
สมายล์-จสิฐตาขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดำเนินการประสานงานดึงยอดเงินเข้าหมายเลขที่ถูกต้องให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4839969
สมายล์-ธีรรัตน์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4839969 นะคะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข จะดึงยอดเงินคืนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมได้เท่านั้นนะคะ
โดยดึงยอดเงินจากเบอร์ที่เติมผิดเหลืออยู่เท่านั้น หากต้องการทำรายการ แจ้งข้อมูลที่สอบถามกลับมาทางหลังไมค์นะคะ สมายล์-ธีรรัตน์รีบช่วยเหลือส่งเรื่องให้ค่ะ
สมายล์-จสิฐตาขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดำเนินการประสานงานดึงยอดเงินเข้าหมายเลขที่ถูกต้องให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4839969
สมายล์-ธีรรัตน์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4839969 นะคะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข จะดึงยอดเงินคืนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมได้เท่านั้นนะคะ
โดยดึงยอดเงินจากเบอร์ที่เติมผิดเหลืออยู่เท่านั้น หากต้องการทำรายการ แจ้งข้อมูลที่สอบถามกลับมาทางหลังไมค์นะคะ สมายล์-ธีรรัตน์รีบช่วยเหลือส่งเรื่องให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ ais ผ่านธนาคารกสิกร