[CR] แนะนำเลย อย่าใช้

ที่บ้านเกิดมีแต่คนแก่อยู่ที่บ้านดิวเลอร์พนักงานขายของบริษัทตัวอักษรภาษาอังกฤษสีแดงออกไปเพื่อที่จะให้ลูกค้าใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านของตัวเองด้วยการพูดจาหวานล้อมจนคนแก่อายุ 60 จะ 70 ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อที่จะติดตั้งโดยที่ไม่รู้ว่าต้องมีค่าบริการที่ตามมาอีกเยอะมาก โทรยกเลิกโทรยกเลิกครั้งแรกบอกว่ามีค่าบริการที่จะต้องถอนการติดตั้งหลาย 1000 บาทถ้ายังใช้ไม่ครบหนึ่งปี คุณพ่อที่เป็นคนแก่ที่บ้านคนนั้นอให้ครบปีแล้วยกเลิกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พนง.บอกว่า จะต้องถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์บริการ ด้วยตัวเอง บ้านอยู่ห่างจากศูนย์บริการ 80 กม. เดินทางโดยรถบัสหรือรถโดยสารเท่านั้นราวๆ2ชม.ครึ่ง ต้องต่อรถเพื่อไปที่ศูนย์อีก ด้วยความยุ่งยาก คุณพ่อก็ไม่ได้จัดการอะไรต่อ เราได้โทรศัพท์ร้องเรียนพนง.ดีลเลอร์ไป ว่าแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวง เพราะรายละเอียดต่างๆบอกไม่หมด บริษัทไม่มีความรับผิดชอบในการที่จะจัดการเรื่องนี้ให้ จนตอนค่าบริการจนค่าบริการเพิ่มขึ้น เกือบ 6000 บาท พนง.ที่ติดต่อล่าสุดบอกว่า เคยโทรเสนอไปให้ส่วนลดค่าบริการการใช้งานแต่คุณพ่อไม่รับ คิดดูว่าถ้าไม่ติดเรื่องโควิดนี่ จับรถไปจัดการด้วยตัวเองแล้ว 
ตอนไปติดบอกว่าติดตั้งฟรีนู่นนี่นั่นสารพัด แต่ตอนถอนติดตั้งทำงานแบบไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง 
ดีลเลอร์คนนี้อยู่ที่จ.อุตรดิตถ์ รหัส 39056635 ใครมีคนแก่อยู่ที่บ้านระมัดระวังเรื่องนี้ด้วย เดี๋ยวนี้คนที่ดูน่าเชื่อถือกับบริษัทใหญ่ๆก็มีช่องทางเอารัดเอาเปรียบคนเยอะขึ้น
ล่าสุดพ่อดำเนินการเอาเครื่องไปคืนเพื่อยกเลิก ก่อนไปคืนเราก็ช่วยโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อถามเรื่องค่าบริการที่เราไม่ได้เปิดเล้าท์เตอร์ใช้งานเป็นปี เค้าจะลดให้บ้างได้ไหม คอลเซ็นเตอร์บอกว่าติดต่อที่ชอปได้เลยเค้าจะปรับลดได้ แต่พอไปถึงชอปบอกไม่มีอำนาจที่จะปรับลด ต้องเป็นทางคอลเซ็นเตอร์ โยนกันไปมาอยู่แบบนี้ คุยกับคอลเซ็นเตอร์ในวันนั้นถึง5 คน แต่ช่วยอะไรไม่ได้ บอกแค่ว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่เวลานั้นคือ พ่ออยู่หน้าชอป ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงบ่ายสองกว่า  ซึ่งกว่าจะเดินทางไปถึงก็สามชม.กว่า (ไปกลับบ้านกับชอปคือ 6 ชม. แล้วต้องมาลุ้นอีกว่ารถจะมีมั้ยยิ่งในช่วงสถานการณ์นี้ ปิดด้วยว่าเอาเครื่องคืนไว้ที่ชอปไม่ได้เพราะไม่ชำระค่าบริการที่พุ่งเกินครึ่งหมื่น ด้วยสภาพ พ่อแบกอุปกรณ์ทุกอย่างกลับบ้าน เพื่อจะเอาไปคืนใหม่ในวันหลัง 
ชอปกับคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกันโดยเร็วไม่ได้หรือยังไง แล้วถ้าชอปเล็กน้อยจนไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ขนาดนี้จะมีไว้ทำไม 
ตอนไปหลอกขายไปขายถึงที่แต่ตอนคืนยากยิ่งกว่าอะไร ต่อไปก็ขอลาขาดกับทุกๆเรื่องของค่ายนี้ การบริการการจัดการทุกอย่างห่ว_ชนะเลิศ

ดำเนินการเรื่องขอลดค่าบริการเดือนที่ไม่ได้ใช้จนจะครบรอบบิลใหม่ที่ต้องจ่ายเพิ่ม เรื่องก็ยังไม่ดำเนินการเดินหน้า_่าอะไร ศูนย์ย่อยก็ไม่รับคืนเครื่องทั้งๆที่หอบไปคืนเเล้ว 2 รอบ พ่อแทบจะวางกองไว้แล้วเดินกลับบ้าน 6 ชม. ในการเดินทางไปกลับ รวม 12 ชม. ที่เสียเวลา คอลเซ็นเตอร์ทำได้แค่ส่งเรื่องแล้วหาย 
 ใครจะใช้และยกเลิกคิดให้ดีๆ 
การจัดการ การดำเนินเรื่องต่างๆ _่วยที่สุด
ชื่อสินค้า:   ทร..อินเตอร์เน็ต และ วิชั่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ไม่มี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่