รถที่เป็นยี่ห้อเจ้าตลาดในไทย ส่วนใหญ่จะเป็น TOYOTA , ISUZU , HONDA และยี่ห้ออื่นๆ ไล่เรียงมา เช่น MITSUBISHI , NISSAN , MAZDA ฯลฯ
ถ้าคุณเป็นเซลส์ขายรถที่ไม่ใช่ยี่ห้อใหญ่ในตลาด คุณจะดึงจุดขาย หรือโน้มน้าวโฆษณา ให้ลูกค้าหันมาสนใจรถคุณได้ยังไงคะ
เคยถามเซลส์ที่มาออกบู๊ธเพื่อจองซื้อรถ น้องเซลส์บอกว่าเป็นคำถามที่เขาเองก็ยังไม่ได้คิดคำตอบเลย
มาค่ะ ลองมาช่วยกันส่งคำตอบ ว่าอะไรจะเป็นจุดแข็ง จุดขาย ที่จะดึงดูดลูกค้ามาได้
ถ้าคุณเป็นเซลส์ขายรถที่ไม่ใช่ยี่ห้อใหญ่ในตลาด คุณจะดึงจุดขายหรือโน้มน้าวลูกค้ายังไงคะ
ถ้าคุณเป็นเซลส์ขายรถที่ไม่ใช่ยี่ห้อใหญ่ในตลาด คุณจะดึงจุดขาย หรือโน้มน้าวโฆษณา ให้ลูกค้าหันมาสนใจรถคุณได้ยังไงคะ
เคยถามเซลส์ที่มาออกบู๊ธเพื่อจองซื้อรถ น้องเซลส์บอกว่าเป็นคำถามที่เขาเองก็ยังไม่ได้คิดคำตอบเลย
มาค่ะ ลองมาช่วยกันส่งคำตอบ ว่าอะไรจะเป็นจุดแข็ง จุดขาย ที่จะดึงดูดลูกค้ามาได้