โดน LINE หัก Points ที่ไม่ได้รับ จากบัตรเครดิต Kbank LINE POINTS

สวัสดีครับ
มีเรื่องมาขอคำปรึกษาครับ
เนื่องจากใช้บัตรเครดิตดังกล่าวในวันแรกที่ลงทะเบียน
โดยรีบชำระเพราะว่าคำสั่งซื้อกำลังจะถูกยกเลิก
ซึ่งหลังจากชำระแล้ว มาอ่านเงื่อนไขพบว่า
จะไม่ได้รับพอยท์ถ้าใช้บัตรในวันแรกที่ลงทะเบียน
จึงทำการยกเลิกรายการชำระดังกล่าวไป
แต่ประมาณ 3 วันถัดมา โดนไลน์หักพอยท์ในรายการที่ไม่ได้รับออกไป
จึงได้ติดต่อผ่านทางแบบฟอร์มไป โดยเรื่องยืดเยื้อมาประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว
ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อผ่านธนาคารกสิกรไทย ก็แจ้งว่าไม่เกี่ยวกับธนาคาร
เนื่องจากไลน์เป็นผู้ให้พอยท์ ติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ Rabbit Line Pay
ก็แจ้งว่าเป็นบริษัทเดียวกัน แต่คนละหน่วยงาน หน่วยงานของไลน์พอยท์ไม่มีเบอร์โทรศัพท์
ให้ติดต่อผ่านทางแบบฟอร์มเท่านั้น
จึงอยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วแก้ไขปัญหาได้บ้างครับ
หรือควรต้องแจ้งไปทางหน่วยงานใด ให้ช่วยติดตามได้

1. รูปรายการชำระ และยกเลิก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. รูปรายการโดนหักพอยท์ โดยที่ไม่ได้รับพอยท์ดังกล่าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. รูปการติดต่อไลน์ผ่านแบบฟอร์ม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
4. รูปตัวอย่างรายการชำระ และยกเลิก ที่ได้รับ และ ยกเลิก พอยท์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่